ClockThứ Hai, 06/06/2022 14:26

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái

TTH.VN - Sáng 6/6, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Phát huy vai trò của hệ thống chính trị tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới theo tinh thần Nghị quyết số 35 - NQ/TW, ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị”.

Khai mạc Hội thảo lần thứ nhất Chương trình "Nghiên cứu khoa học lý luận chính trị giai đoạn 2020-2025"Nhiều nhiệm vụ khoa học thúc đẩy phát triển kinh tế xã hộiHơn 50 bài viết tham gia hội thảo về Á Nam Trần Tuấn KhảiHội thảo khoa học Transmed-VN về phòng chống dịch COVID-19 được tổ chức trực tiếp và trực tuyến

Hội thảo nhận được 36 bài viết của các tác giả trong và ngoài Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh 

UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình dự hội thảo.

Hội thảo nhận được 36 bài viết của các tác giả trong và ngoài Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh tập trung phân tích, làm rõ 3 nội dung chính. Đó là, nhận diện các luận điệu, quan điểm sai trái, thù địch; tăng cường bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; vai trò của cán bộ, giảng viên trong việc vận dụng quan điểm của Đảng vào giảng dạy ở Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh để bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng.

Hội thảo là dịp để đội ngũ cán bộ quản lý, nhà khoa học, các chuyên gia; đội ngũ giảng viên Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh, hệ thống chính trị trong tỉnh rút ra những bài học kinh nghiệm, đề xuất các giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Anh Phong 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiên quyết đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch

Nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chúng ta kiên quyết đấu tranh với các tổ chức, cá nhân có hành vi lan truyền, tiếp tay, cổ súy những quan điểm sai trái, thù địch, chống phá Đảng, Nhà nước, chống phá chế độ. Đồng thời, những biểu hiện thờ ơ, vô cảm, né tránh không dám đấu tranh với các quan điểm xấu, độc cũng cần được nhận diện và lên án vì những tác động tiêu cực đến đời sống xã hội.

Kiên quyết đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch
Không ngừng lớn mạnh, phát triển

Tiền thân là trường Đảng Thừa Thiên, sau hơn 30 năm mang tên vị tướng vĩ đại của dân tộc, người con thân thương của quê hương, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh đã đi qua một chặng đường để lớn mạnh, địa chỉ đỏ trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo cốt cán có tài, có đức cho Thừa Thiên Huế.

Không ngừng lớn mạnh, phát triển
Đường Sư Liễu Quán nên ở đâu là phù hợp?

Đường Sư Liễu Quán hiện tại là con đường ngang qua trước mặt chùa Từ Đàm, giới hạn bởi 2 tuyến Phan Bội Châu ở phía đông và Điện Biên Phủ ở phía tây nên rất ngắn, cảm giác chưa tương xứng lắm với công đức, hành trạng của người mà đường mang tên.

Đường Sư Liễu Quán nên ở đâu là phù hợp
Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV

Sáng 24/1, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tổ chức trực tuyến buổi họp báo phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024. Điểm đầu cầu Thừa Thiên Huế có sự tham gia của ông Hoàng Khánh Hùng, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV
Đấu tranh với nạn cờ bạc

Càng đến gần tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tình trạng các đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc (TCĐB và ĐB) có dấu hiệu tăng. Trước thực trạng này, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh tăng cường lực lượng bám, nắm địa bàn; triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đấu tranh với nạn cờ bạc
Return to top