ClockThứ Năm, 10/11/2022 19:44

Bắt 2 đối tượng trộm xe máy chuyên nghiệp

TTH.VN - Chiều 10/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 đối tượng ở ngoại tỉnh thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn.

Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên dàn cảnh trộm tài sản trong cốp xe máyTrộm cau bất thành còn đánh chủ nhàBắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy chuyên nghiệp

Lực lượng công an làm việc với các đối tượng liên quan 

Đó là, Nguyễn Trường Linh (SN 1993), trú tại huyện Yên Thành (Nghệ An). Linh là công nhân làm việc ở quận Liên Chiểu (TP. Đà Nẵng). Nguyễn Văn Nhật (SN 1990), trú tại huyện Tân Kỳ(Nghệ An). Cả 2 đang thuê trọ tại phường An Đông, TP. Huế. Linh và Nhật đã có 3 tiền án liên quan đến nhóm tội danh chiếm đoạt tài sản.

Bước đầu công an xác định, các ngày 11, 13 và 16/9/2022, Nguyễn Trường Linh đón xe khách từ TP. Đà Nẵng ra huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) và có hành vi đi bộ dọc các tuyến đường, lợi dụng sơ hở của người dân trong bảo quản tài sản, y đã dùng vam phá khóa mang theo phá khóa lấy trộm 3 chiếc xe máy của người dân rồi đón xe khách đưa vào bến xe miền Đông bán lấy tiền tiêu xài.

Đến tối 16/9, Linh rủ bạn là Nguyễn Văn Nhật sử dụng xe máy Exciter BKS 37N1-352.41 chạy dọc các tuyến đường ở các địa bàn của TX. Hương Trà, TX. Hương Thủy để tiếp tục tìm sơ hở người dân trộm cắp tài sản. Từ ngày 16 đến ngày 21/9/2022, các đối tượng đã lấy trộm thêm 6 chiếc xe máy khác của người dân.

Tài sản mà các đối tượng này nhắm đến chủ yếu là những phương tiện có giá trị lớn như xe SH, Airblade, Sirius. Sau khi trộm cắp được, chúng đưa vào TP. Hồ Chí Minh để tiêu thụ.

Tin, ảnh: ANH PHONG          

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trộm xe máy gia tăng, người dân cần lưu ý

Thời gian gần đây, xuất hiện nhóm đối tượng ở Quảng Trị vào địa bàn TP. Huế để trộm cắp tài sản. Lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế xác định, đây là nhóm đối tượng chuyên trong việc trộm cắp tài sản, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.

Trộm xe máy gia tăng, người dân cần lưu ý
Phá đường dây đưa ma túy từ Quảng Trị vào Huế bằng xe khách

Chiều 21/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Chinh Tuấn Kiệt, trú tại phường Thủy Vân và Nguyễn Tất Quyền (cả 2 đều SN 1998), trú tại phường Tây Lộc (TP. Huế) vì liên quan đến hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Phá đường dây đưa ma túy từ Quảng Trị vào Huế bằng xe khách

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top