ClockThứ Năm, 29/04/2021 20:45

Bắt buộc đeo khẩu trang ở phiên chợ vùng cao

TTH.VN - Tối 29/4, tại khu vực quảng trường huyện A Lưới diễn ra phiên chợ vùng cao – chợ đêm A Lưới “Độc đáo đặc sản núi rừng” với 34 gian hàng về các nông sản, đặc sản A Lưới, vải dèng và các sản phẩm làm ra từ dèng, nông cụ, nhạc cụ truyền thống…

Chợ đêm A Lưới với độc đáo ẩm thực vùng caoĐưa phiên chợ vùng cao thành sản phẩm du lịch độc đáoThú vị phiên chợ vùng cao A Lưới

Điểm khác biệt là phiên chợ lần này không tổ chức khai mạc. Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch, UBND huyện yêu cầu người dân đeo khẩu trang; yêu cầu các quầy bán hàng phải có nước rửa tay sát khuẩn. Các trường hợp không đeo khẩu trang sẽ không được vào địa điểm tổ chức và bị xử phạt theo quy định.

Ban tổ chức cũng trang bị khẩu trang và bố trí lực lượng nhắc nhở người dân tuân thủ yêu cầu phòng, chống dịch.

Cũng theo đại diện UBND huyện A Lưới, đêm văn nghệ “Giai điệu Tổ quốc” dự kiến tổ chức vào tối 30/4 đã được hoãn lại, sẽ tổ chức vào thời điểm thích hợp hơn.

M.Tâm

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top