ClockThứ Ba, 19/03/2019 11:52

Bắt các đối tượng dùng biển số giả gây ra hàng loạt vụ cướp giật

TTH.VN - Trưa 19/3, Công an TP. Huế cho biết, đã làm rõ đối tượng Trương Ngọc Quốc Bảo (SN 1983) và Phạm Thị Yến Nhi (SN 1998) - cả hai cùng trú tại phường Thuận Thành (TP. Huế) gây ra nhiều vụ cướp giật, trộm cắp tài sản trên địa bàn và các vùng lân cận.

Hành trình bắt các đối tượng cướp giật tiền và vàng với số lượng lớnThiếu tiền tiêu, rủ nhau cướp… sòng bầu cuaKhởi tố, bắt đối tượng có tiền án gây ra nhiều vụ cướp giật tài sảnBắt giữ 2 đối tượng cướp giật tài sản người đi đường

Trước đó, Bảo điều khiển xe mô tô đi trên đường Bà Triệu (TP. Huế), khi đến trước khu vực siêu thị Big C, phát hiện chị Trần Tuỳ L (SN 1997), trú tại TP. Đông Hà (Quảng Trị) đang đi bộ và để điện thoại Iphone 7Plus sơ hở trong túi quần nên ra tay cướp giật.

Tang vật liên quan đến vụ cướp giật, trộm tài sản của người dân 

Tại đường Hai Bà Trưng (TP. Huế), Bảo tiếp tục điều khiển xe mô tô chở sau Nhi cướp giật túi xách của chị Phan Thị Đỗ Q, (SN 1984), trú tại phường An Đông (TP. Huế), bên trong có một chiếc laptop.

Bị truy đuổi, Bảo và Nhi bỏ chạy và ngã xe nên đã bỏ lại túi xách rồi tẩu thoát.

Sau một thời gian tích cực điều tra, Công an TP. Huế đã làm rõ và tạm giữ Bảo và Nhi.  

Tại cơ quan Công an, bước đầu Bảo khai nhận, ngoài 2 vụ cướp giật trên, Bảo cũng đã gây ra vụ cướp giật tài sản của một du khách nước ngoài chiếm đoạt tài sản gồm: 1 Iphone 6, 1 đồng hồ hiệu Burberry, 1 Passport, thẻ tín dụng và một số giấy tờ tuỳ thân khác.

Ngoài ra, Bảo cùng Nhi gây ra một số vụ trộm cắp tài sản tại địa bàn TP. Huế và các huyện, thị xã lân cận chiếm đoạt 1 xe Sirius; 1 xe Future X, điện thoại di động và một số tài sản có giá trị khác.

Được biết,  xe Future X sau khi trộm được, Bảo đã bẻ BKS và làm 2 BKS giả rồi lần lượt sử dụng xe và các BKS giả để đi cướp.

Hiện, Công an TP. Huế đã chuyển giao vụ án, đối tượng, tang vật cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Return to top