ClockThứ Năm, 26/03/2015 16:53

Bất cẩn băng qua đường sắt, 2 người bị tàu đâm chết

TTH.VN - Vụ tai nạn giao thông đường sắt thương tâm này xảy ra tại đoạn đường sắt giao nhau với đường ngang dân sinh qua thôn Phú Cường (xã Lộc, Thủy, huyện Phú Lộc).

Vào hồi 14 giờ 40 ngày 26/3, Đoàn tàu SE2 chạy theo hướng TP Hồ Chí Minh- Hà Nội, do tài xế là Nguyễn Mạnh Hùng điều khiển, khi đến đoạn đường nói trên thì tông vào 2 người đi xe máy biển số 75R2- 1382 đang băng qua đường theo hướng QL1A chạy vào thôn Nam Phước.

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn

Cú đâm trực diện đã hất chiếc xe máy cùng 2 người đi trên xe một đoạn xa và thiệt mạng tại chỗ. Tàu SE2 phải dừng lại gần 30 phút để xử lý sự cố.
 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Danh tính các nạn nhân được xác định là Nguyễn Quang (SN 1984, trú ở Vinh Mỹ) và Nguyễn Tiến (SN 1969, trú Vinh Hiền, Phú Lộc).
 
Được biết, đoạn đường ngang dân sinh xảy ra tai nạn này không có rào chắn, không có chuông báo động, chỉ có biển cảnh báo. Cũng tại đường ngang này, trước Tết Nguyên Đán đã xảy ra 1 vụ tai nạn đường sắt làm 1 người chết.
Thái Sơn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe

Chiều 29/3, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Vận tải và Thương mại Quang Trung (địa chỉ đóng tại TP. Hà Nội) do đã giao phương tiện để người làm công thực hiện hành vi vi phạm và giao xe cho người không có đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông.

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe
18 năm tù cho đối tượng mua bán hơn 550 gam ma túy

Ngày 29/3, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy” đối với bị cáo Hà Xuân Lợi (SN 1994, trú tại phường Hương Chữ, TX. Hương Trà).

18 năm tù cho đối tượng mua bán hơn 550 gam ma túy
Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động
Return to top