ClockThứ Năm, 20/01/2022 09:31

Bắt cóc người để đòi nợ

TTH.VN - Sáng 20/1, Công an TX. Hương Thủy cho biết đã bắt giữ và tiếp tục làm rõ nhóm đối tượng có hành vi bắt giữ người trái pháp luật, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng thuê xe ô tô, cầm cố lấy tiền trả nợVận chuyển ma túy bằng xe khách

Công an TX. Hương Thủy làm việc với các đối tượng 

Nhóm đối tượng này là Trần Ly (SN 1986); Trần Văn Bi (SN 1999) và Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1991) tất cả cùng trú tại huyện Phú Vang.

Trước đó, Trần Ly và một nạn nhân (SN 1993), trú tại Vinh Hưng (Phú Lộc) có mâu thuẫn trong việc nợ nần tiền bạc. 3 đối tượng nói trên đã tìm gặp tại quán cà phê sau đó khống chế bắt nạn nhân đến một quán cà phê khác tại phường Thủy Lương (TX. Hương Thủy).

Sau khi bắt giữ nạn nhân, nhóm đối tượng gọi điện cho người nhà nạn nhân yêu cầu đem 15 triệu để trả nợ mới thả người.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TX. Hương Thủy triển khai lực lượng lên phương án bắt giữ nhóm đối tượng và giải cứu nạn nhân. Khi đối tượng đang tiến hành giao dịch với người nhà nạn nhân thì bị lực lượng Công an TX. Hương Thủy bắt giữ.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản

Ngày 12/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX. Hương Thủy ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam nhóm 4 đối tượng về tội "Vi phạm quy định về khai thác bảo vệ rừng và lâm sản" và áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh để tiếp tục điều tra làm rõ.

4 đối tượng bị bắt vì cưa trộm cây rừng lâm sản
Return to top