ClockThứ Tư, 11/12/2019 15:54

Bắt đối tượng cắt khóa, trộm tài sản

TTH.VN - Chiều 11/12, Công an phường Phước Vĩnh (TP. Huế) cho biết, đơn vị đã bắt được đối tượng trộm bằng hình thức cắt khóa cửa, lấy đi nhiều tài sản của một cơ sở kinh doanh điện thoại.

Bắt đối tượng trộm tài sản của người nước ngoàiTrộm tượng bán lấy tiền chơi gameMới ra tù đã trộm chó cảnhKhởi tố, bắt giam đối tượng liên tục trộm cắp tài sản

Trước đó, Công an phường Phước Vĩnh nhận được tin báo của anh Trương Lê Nhật C (SN 1995) - chủ cơ sở kinh doanh linh kiện điện thoại có địa chỉ tại 146 Trần Phú, phường Phước Vĩnh (TP. Huế) bị kẻ gian cắt khoá cửa hàng, lấy trộm 3 máy tính xách tay; 1 điện thoại IPhone 5s và 10 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Phước Vĩnh đã cử lực lượng cảnh sát khu vực cùng các trinh sát hình sự trực tiếp làm việc với người bị hại; trích xuất các camera và bằng các biện pháp nghiệp vụ khác đã thu được hình ảnh, đặc điểm, phương tiện đối tượng sử dụng để cắt khóa.

Công an phường Phước Vĩnh xác định, vị trí của số tang vật bị mất trộm đang nằm ở đường Thanh Hải, phường Thuỷ Xuân (TP. Huế) trong nhà của chị Nguyễn Thị Thu Phương (SN 1981). Đối tượng trộm tài sản của anh Trương Lê Nhật C là Nguyễn Thành Thái (SN 1982), có hộ khẩu thường trú tại 2/85 An Dương Vương, phường An Đông (TP. Huế).

Đối tượng Thái sinh sống, ăn ở như vợ chồng với chị Nguyễn Thị Thu Phương. Hiện vụ việc đã được Công an phường Phước Vĩnh chuyển Công an TP. Huế đấu tranh mở rộng và thụ lý theo thẩm quyền.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án

Ngày 7/12, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Lê Văn Hòa (SN 1990), Nguyễn Quang Trung (SN 1991, cùng trú tại phường Phú Hậu, TP. Huế) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trộm cổ vật, hai đối tượng lĩnh án
Return to top