ClockThứ Năm, 29/09/2022 12:19

Bắt đối tượng chuyên trộm tài sản lúc rạng sáng

TTH.VN - Sáng 29/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết đã bắt tạm giam Đoàn Văn Bình (SN 1992), trú tại phường Thuận An (TP. Huế) vì có hành vi trộm cắp tài sản.

Khởi tố bị can trộm điện thoạiKhởi tố các đối tượng đánh bạc, trộm tài sản ở A LướiBắt kẻ nghiện gây ra hàng loạt vụ trộm đêmPhát hiện đối tượng trộm cắp tài sản qua giải quyết tai nạn giao thông

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng ngày 26/9, Bình đi bộ trên đường Thái Dương, phường Thuận An với mục đích, tìm nhà dân sơ hở tài sản để trộm.

Khi đến nhà số 2 kiệt, 77 đường Thái Dương, Bình phát hiện cổng, cửa nhà này chỉ khép hờ, không khóa nên đột nhập vào trong lục lọi lấy 9 triệu đồng tẩu thoát.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an TP. Huế đã cử lực lượng nghiệp vụ phối hợp với Công an phường Thuận An tổ chức truy xét đối tượng gây án.

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng công an bắt giữ Bình, thu hồi tang vật là tiền ăn trộm được của người dân. Bình là đối tượng đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật
Return to top