ClockThứ Năm, 22/08/2019 19:57

Bắt đối tượng chuyên trộm xe máy

TTH.VN - Chiều tối 22/9, Công an TP. Huế cho biết, Công an phường An Đông đã bắt đối tượng Nguyễn Đăng Mạnh (SN 1996), trú tại 34/209 Phan Đình Phùng (phường Phú Nhuận, TP. Huế) vì có hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt đối tượng liên tục trộm xe máy gây hoang mangMới ra tù, liên tiếp gây ra 5 vụ trộmTriệt phá liên tiếp hai vụ trộm cắp xe máy

Mạnh (ở giữa) bị bắt ngay sau đó

Tại cơ quan công an, Mạnh khai nhận, thời gian gần đây đã thực hiện 2 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố.

Vụ thứ nhất, lúc 11 giờ ngày 14/8, Mạnh đã lấy trộm xe máy Honda Wave để trên vỉa hè trước nhà 30 Lê Quý Đôn, phường Phú Hội (TP. Huế) và bán lấy tiền tiêu xài.

Vụ thứ hai, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 20/8, trên vỉa hè đường Nguyễn Huệ cạnh bờ thành cung An Định, Mạnh tiếp tục trộm xe máy Honda Wave chưa kịp bán thì nay đã bị bắt.

Được biết, những chiếc xe máy do Mạnh lấy trộm đều không có người trông coi và chủ sở hữu đã để quên chìa khóa ngay trên xe.

Công an phường đang tiến hành thu hồi lại tang vật, định giá tài sản để xử lý đối tượng Nguyễn Đăng Mạnh theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trộm xe máy gia tăng, người dân cần lưu ý

Thời gian gần đây, xuất hiện nhóm đối tượng ở Quảng Trị vào địa bàn TP. Huế để trộm cắp tài sản. Lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế xác định, đây là nhóm đối tượng chuyên trong việc trộm cắp tài sản, gây hoang mang trong quần chúng nhân dân.

Trộm xe máy gia tăng, người dân cần lưu ý
Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top