ClockThứ Tư, 08/01/2014 10:10

Bắt đối tượng đột nhập trường học trộm tài sản

TTH.VN - Sáng 8/1, Công an thành phố Huế đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Võ Minh Hoàng (29 tuổi, trú tổ 10, khu vực 4, phường An Hòa, thành phố Huế) về  hành vi “Trộm cắp tài sản”.

 

Đối tượng Võ Minh Hoàng
Bước đầu, Hoàng khai nhận: Khi đi ngang qua trường trung học cơ sở Nguyễn Cư Trinh (phường An Hòa, TP Huế) phát hiện trường có phòng mở cửa, Hoàng đã đột nhập vào bên trong lấy trộm 1 tai nghe nhịp tim và 1 nhiệt kế. Không dừng lại ở đó, Hoàng dùng đá đập cửa kính phòng hiệu trưởng luồn tay vào bên trong mở cửa lấy trộm 4 máy tính xách tay rồi mang số tài sản trên về nhà cất giấu.
Hòng che dấu hành vi trộm cắp, Hoàng lần lượt đem đi tiêu thụ từng tài sản bán cho các tiệm cầm đồ và một số người quen biết. Nhưng Hoàng không ngờ, với nghiệp vụ sắc bén, Công an thành phố Huế đã nhanh chóng phát hiện và bắt giữ. Tổng giá trị tài sản mà Hoàng trộm cắp ước tính 23 triệu đồng.
Được biết, Hoàng là đối tượng có tiền án về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đã được giáo dục nhiều lần nhưng không lo tu chí làm ăn, tiếp tục dấn sâu vào con đường vi phạm pháp luật. Hiện Công an thành phố Huế đang củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng vụ án xử lý nghiêm Võ Minh Hoàng về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Thời điểm cuối năm, bọn tội phạm thường gia tăng hoạt động gây án về cả tính chất và mức độ. Do vậy, mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác, nhất là các cơ quan, trường học và các hộ dân cần đóng khóa cửa cẩn thận, nhắc nhở lực lượng bảo vệ tăng cường công tác tuần tra đảm bảo an ninh khu vực được giao. Đồng thời, thường xuyên phối hợp lực lượng công an kịp thời phát hiện, làm rõ biểu hiện, đối tượng nghi vấn, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn TP Huế.
 
Tang vật do Hoàng trộm cắp được cơ quan công an thu giữ
 
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả

TIN MỚI

Return to top