ClockThứ Sáu, 05/04/2019 16:19

Bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản

TTH.VN - Ngày 5/4/, Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đến thăm, chúc mừng Công an TP. Huế vì thành tích phá thành công chuyên án 319S bắt đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản.

Bắt các đối tượng dùng biển số giả gây ra hàng loạt vụ cướp giậtHành trình bắt các đối tượng cướp giật tiền và vàng với số lượng lớnKhởi tố, bắt đối tượng có tiền án gây ra nhiều vụ cướp giật tài sản

Tang vật liên quan đến Phúc 

Theo đó, Đại tá Đặng Ngọc Sơn ghi nhận, đánh giá cao thành tích của tập thể Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội vì đã ngày đêm tích cực truy xét, sử dụng hiệu quả các biện pháp nghiệp vụ phá thành công chuyên án và tạo lòng tin cho dân những vụ án chưa làm rõ trong thời gian qua.

Trước đó, trên địa bàn thành TP. Huế liên tiếp xảy ra các vụ cướp giật tài sản của người tham gia giao thông. Đối tượng gây án tập trung vào số phụ nữ, người đi đường mang, đeo túi xách sơ hở hoặc móc túi xách trên xe.

Trước tình hình đó, Ban Chỉ huy Công an TP. Huế chỉ đạo các lực lượng xác lập chuyên án mang bí số 319S để điều tra làm rõ. Đến sáng ngày 3/4, Ban chuyên án quyết định phá án, bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Phúc (SN 2000), trú tại 11 Nguyễn Trọng Nhân, Hương Hồ (TX. Hương Trà).

Tại cơ quan Công an, bước đầu Phúc khai nhận gây ra 7 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn chiếm đoạt hơn 50 triệu đồng tiền mặt và nhiều điện thoại Iphone, Samsung các loại và nhiều tang vật khác.

Đây là bài học cảnh giác đối với người tham gia giao thông nhất là chị em phụ nữ, học sinh, người sử dụng xe máy lưu thông trên các tuyến đường.

Tin, ảnh: Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top