ClockThứ Tư, 15/12/2021 20:40

Bắt đối tượng liên tục trộm cắp tài sản ở chợ Đông Ba

TTH.VN - Chiều 15/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết đã bắt tạm giam Trương Văn Phước (SN 1995), trú tại xã Vinh Mỹ (Phú Lộc) vì hành vi trộm cắp tài sản tại chợ Đông Ba.

Trao trả tài sản cho du khách bị lấy trộmThưởng nóng Ban chuyên án phá đường dây trộm cắp xe “xịn” liên tỉnhBắt một giáo viên nhiều lần trộm cắp

Hành vị trộm cắp tài sản tại chợ Đông Ba của Phước đã bị công an phát hiện, bắt giữ

Trước đó, Công an phường Đông Ba (TP. Huế) nhận được tin báo của chị Lê Thị T (SN 1990) và chị Lê Thị H (SN 1958) là tiểu thương chợ Đông Ba trình báo về việc bị kẻ gian đột nhập kiot bán hàng trong chợ lấy trộm một số vật dụng, trang thiết bị cá nhân phục vụ việc kinh doanh, buôn bán.

Công an phường Đông Ba đã cử tổ công tác thường xuyên mật phục, theo dõi tại chợ. Qua sàng lọc, đấu tranh các đối tượng, Công an phường Đông Ba bắt giữ đối tượng Trương Văn Phước. Phước khai nhận, trước khi trộm cắp tài sản ở chợ Đông Ba, Phước là đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. 

Tin, ảnh: Anh Phong

         

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tốt ở Đông Ba

Những hành động tử tế tại chợ Đông Ba giúp ngôi chợ hơn 124 tuổi ngày càng xây dựng được hình ảnh thân thiện, văn minh.

Người tốt ở Đông Ba
Huế xưa Huế mới

“Huế cổ kính, mà luôn luôn mới mẻ, bất ngờ. Ai đã từng dành trọn buổi sớm mai sương khói hay buổi chiều tà mát mẻ đi một vòng dọc hai bờ sông Hương mới cảm nhận được sức sống kỳ diệu của thành Huế bây giờ… Huế đi lên từng ngày, dần xứng tầm là một đô thị di sản, một trung tâm văn hóa, giáo dục, du lịch và y tế chuyên sâu tương lai của nước nhà, của khu vực” - Đó là những cảm nhận sâu sắc của một người bạn xa về một Huế “muôn đời đẹp và thơ”.

Huế xưa Huế mới
Báo động tình trạng trộm ở chung cư

Một đường dây trộm mô tô tại các chung cư (CC) đã bị lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Huế triệt xóa. Các đối tượng thực hiện hành vi này đều đang trong lứa tuổi thanh, thiếu niên (TTN). Đây là vấn đề đáng báo động trong xã hội hiện nay và việc quản lý an ninh tại các CC cũng cần phải chặt chẽ hơn.

Báo động tình trạng trộm ở chung cư
Nụ cười Đông Ba

Mệ Hoàng Thị Khanh, 81 tuổi, buôn bán cau trầu ở chợ Đông Ba kể, trước năm 1975, tiểu thương đều mặc áo dài, và Đông Ba như một xứ Huế thu nhỏ, là nơi gìn giữ bản sắc của di sản văn hóa Huế. Đôi khi khách phương xa đến Huế, ra chợ Đông Ba, cốt chỉ để được nghe rặt tiếng Huế của các dì, các mệ.

Nụ cười Đông Ba
Return to top