ClockThứ Tư, 15/01/2020 15:28

Bắt đối tượng lợi dụng sơ hở trộm hơn 125 triệu đồng

TTH.VN - Chiều 15/1, Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Văn Tý (SN 1992), trú tại KCC Hương Sơ, phường Hương Sơ (TP. Huế) về tội trộm cắp tài sản với số tiền hơn 125 triệu đồng.

Bắt giữ đối tượng truy nã trốn ở TP. Đà NẵngBắt đối tượng nhiều lần trộm cắp tài sản trong đình làngBắt đối tượng cắt khóa, trộm tài sảnBắt đối tượng trộm tài sản của người nước ngoài

Lợi dụng sơ hở Tý đã trộm của chị Vân hơn 125 triệu đồng 

Trước đó, Nguyễn Văn Tý đi uống cà phê tại một quán trên đường Chương Dương, phường Phú Hòa (TP. Huế) thì phát hiện 1 xe máy tay ga hiệu Honda Lead màu trắng BKS 75F1- 32552 của chị Phùng Thị Cẩm Vân (SN 1951), trú tại 19 Đoàn Thị Điểm, phường Thuận Thành (TP. Huế) đang dựng trên đường.

Lợi dụng chị Vân bận mua rau quả trên đường Chương Dương, nên Tý đã nảy sinh ý đồ mở cốp xe để lấy trộm tài sản. Tý đến gần và dùng tay mở cốp, lấy trong cốp xe 1 túi ni lông màu trắng bên trong có chứa tiền mặt với tổng giá trị 125.835.000 đồng rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo của chị Vân, Công an TP. Huế đã nhanh chóng triển khai lực lượng, áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ điều tra, truy xét và bắt giữ được đối tượng Tý khi đối tượng đang lẫn trốn trên địa bàn TP. Huế.

Tại cơ quan Công an TP. Huế, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Tý đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, Tý có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản và vừa ra tù vào tháng 12/2018.

Anh Phong 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top