ClockThứ Hai, 28/03/2022 18:24

Bắt đối tượng lừa bán sắt thép qua mạng giá rẻ

TTH.VN - Chiều 28/3, Công an huyện Phú Lộc cho biết, đã tiến hành các thủ tục cần thiết ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Bá Cường (SN 1995), trú xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) vì lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua mạng xã hội.

Đừng để bị lừaTội phạm lừa đảo qua mạng với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh viBắt giam 2 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng

Cường khai nhận, do nợ nần vì đánh bạc nên y nảy sinh ý định lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua việc tạo fanpage “Mua bán sắt thép giá rẻ miền Trung” nhằm chiếm đoạt tài sản. Đây là giai đoạn cao điểm mùa xây dựng, nhiều người có nhu cầu đã liên hệ với Cường. Cường đã gây ra nhiều vụ lừa đảo đối với các bị hại ở nhiều tỉnh, thành tại miền Trung, chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng.

Trước đó, Công an huyện Phú Lộc nhận được đơn trình báo của anh H. G. (SN 1988), trú thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc) về việc bị 1 đối tượng chưa rõ lai lịch sử dụng facecbook lừa đảo chiếm đoạt số tiền 30 triệu đồng.

Qua điều tra, Công an Phú Lộc xác định, đối tượng này đã tạo fanpage “Chuyên sắt thép xây dựng miền Trung” và quảng cáo rằng, bán sắt, thép giá rẻ hơn nhiều so với giá thị trường. Khi có người nhắn tin hỏi mua sắt, thép thì tài khoản facebook này yêu cầu, nếu muốn được nhận hàng ngay trong ngày thì phải chuyển tiền đặt cọc trước vào tài khoản ngân hàng do đối tượng cung cấp.

Sau khi người mua chuyển tiền thành công, đối tượng chặn liên lạc qua zalo, facebook, điện thoại với người mua và vứt bỏ sim rác. Số tiền nhận được, đối tượng chuyển tiền lòng vòng qua nhiều tài khoản khác nhau, sau đó chuyển tiền vào ngân hàng chính chủ đang sử dụng để rút ra.

Công an huyện Phú Lộc đã xác lập chuyên án mang bí số “322L” để đấu tranh làm rõ. Sau một thời gian ngắn, Cơ quan điều tra Công an huyện Phú Lộc đã bắt giữ Nguyễn Bá Cường.

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69

Nhà Máy Cơ Khí P69 là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất thang máng cáp tại Việt Nam. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành nghề, công ty luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

Quy trình sản xuất thang máng cáp giá rẻ tại Nhà Máy P69
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k/chuyến

Taxi Hà Nội Hải Phòng là dịch vụ được nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Taxi Đức Anh nổi lên là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ này với nhiều xe đời mới chất lượng cao, nhân viên phục vụ chu đáo, và giá cả phải chăng.

Taxi Hà Nội Hải Phòng Đức Anh giá rẻ chỉ từ 900k chuyến
Thông tin doanh nghiệp
Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame

Bạn có muốn biến mỗi buổi livestream của mình thành một sự kiện đặc biệt, thu hút hàng nghìn ánh nhìn và tạo ra cơ hội không ngờ? Cùng Chúng tôi khám phá bí quyết tăng mắt Livestream Facebook giá rẻ và chất lượng. Đằng sau mỗi con số là sức mạnh, đằng sau mỗi mắt là một cơ hội mới. Hãy đặt chân đến thế giới đầy màu sắc của livestream và hãy để chúng tôi chỉ dẫn bạn đến sự thành công, ngay tại đây!

Tăng mắt livestream facebook giá rẻ và chất lượng tại Vnfame
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
Công ty tổ chức tour du lịch Huế uy tín, giá rẻ - Dulichviet24h.vn

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ thú vị tại thành phố Huế, đừng bỏ qua cơ hội khám phá các điểm du lịch nổi tiếng qua gói Tour Huế. Trải nghiệm du lịch của bạn sẽ bao gồm viếng thăm các địa điểm lịch sử như Lăng Khải Định, Minh Mạng, Làng Nón, Làng Hương, Làng Võ, Đại Nội, Chùa Thiên Mụ, và một hành trình thú vị trên Du thuyền trên Sông Hương.

Công ty tổ chức tour du lịch Huế uy tín, giá rẻ - Dulichviet24h vn
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giá rẻ, chuẩn SEO

Thiết kế website là một trong những yếu tố quan trọng để xây dựng và phát triển doanh nghiệp hiện đại. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, việc có một website chuyên nghiệp và hiệu quả đã trở thành điều cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giá rẻ và chuẩn SEO của danhgia24h.net và lý do tại sao doanh nghiệp nên đầu tư vào việc thiết kế website.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, giá rẻ, chuẩn SEO

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top