ClockChủ Nhật, 26/09/2021 14:36

Bắt đối tượng lừa tiêm vắc xin ngừa COVID-19 để chiếm đoạt tài sản

TTH.VN - Chiều 26/9, Công an TP. Huế cho biết, đã bắt được đối tượng lừa tiêm vắc xin ngừa COVID-19 để chiếm đoạt tài sản.

Mạo danh lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để lừa đảoLợi dụng mạng xã hội rao bán khẩu trang lừa đảoXử phạt 5 triệu đồng hành vi giả mạo nhân viên “Hue-S”

Cơ quan chức năng đọc lệnh bắt Nguyễn Thị Thuỷ Tiên

Cụ thể, lợi dụng tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Nguyễn Thị Thuỷ Tiên (sinh năm 1999) thường trú tại thôn Trung Đơn, Hải Định, huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã giới thiệu với một số người dân ở Vỹ Dạ (TP. Huế) có người quen làm ở Bộ Công an, Quân đội có vắc xin ngừa COVID-19, nhưng không có nhu cầu tiêm nên bán lại với giá mỗi liều từ 4 triệu đến 5 triệu đồng.

Bằng thủ đoạn này, từ tháng 8 đến tháng 9/2021, Tiên đã lừa đảo nhiều bị hại với số tiền chiếm đoạt gần 100 triệu đồng. Nhận được tố giác của các bị hại, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế đã phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh tổ chức điều tra và đến chiều 25/9/2021 thì bắt được đối tượng Tiên.

Tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế, Tiên đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện các cơ quan chức năng đã ra lệnh tạm giam để tiếp tục điều tra xử lý đối tượng Tiên theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Phong Anh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Return to top