ClockThứ Ba, 22/05/2018 15:20

Bắt đối tượng nghi vấn tàng trữ ma túy

TTH.VN - Chiều 22/5, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh cho biết, đơn vị đã bắt giữ được đối tượng nghi vấn có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Chung tay phòng, chống ma túyDũng cảm bắt giữ nhóm đối tượng buôn bán ma túy

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 23 giờ khuya 20/5, trong lúc tuần tra kiểm soát, lực lượng Cảnh sát cơ động phát hiện Hoàng Nhật Bình (SN 1991), trú tại phường Phú Cát (TP. Huế) đang điều khiển xe mô tô chở Trần Quốc Nhật (SN 1997) trú tại xã Hải Dương (Hương Trà) nhưng không đội mũ bảo hiểm, nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Đối tượng Nhật cùng tang vật

Tuy nhiên, Nhật không hợp tác mà bỏ đi, nên lực lượng cảnh sát cơ động cảnh giác bám theo. Đi được một quãng đường thấy Nhật móc trong túi quần 1 gói bột màu trắng ném vào vỉa hè, nên lực lượng cảnh sát cơ động đã kiểm tra, bắt giữ.

Nhật khai nhận, gói bột là ma túy tổng hợp dạng đá. Tiếp tục khám xét, lực lượng cảnh sát cơ động phát hiện trong túi xách của Nhật có 1 khẩu súng bắn đạn bi, 1 dùi cui điện, 2 bình xịt hơi cay, 1 gậy ba khúc.

Hiện Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top