ClockThứ Hai, 20/09/2021 16:17

Bắt đối tượng trộm hơn 20 lượng vàng và 146 triệu đồng

TTH.VN - Chiều 20/9, Đại tá Phạm Văn Toàn, Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đã bắt giữ được đối tượng trộm cắp hơn 20 lượng vàng và 146 triệu đồng.

Bắt đối tượng có 9 tiền án tiền sự trộm cắp tài sảnCảnh báo trộm cắp tài sản tại các cơ quan, doanh nghiệp, khu công nghiệpDùng xe lấy cắp để đi trộm bòBắt khẩn cấp đối tượng leo lầu trộm cắp tài sản

Số vàng mà Thu trộm tổng cộng hơn 20 lượng

Đó là đối tượng Nguyễn Thị Thu (SN 1974), trú tại số nhà 57 Phạm Thị Liên, phường Kim Long (TP. Huế). Theo cơ quan điều tra, do có mối quan hệ làm ăn, trưa 16/9, Thu điều khiển xe máy đến nhà nạn nhân tại phường Hương Long (TP. Huế) và phát hiện người này đang ngủ, túi xách để ở bên cạnh nên nảy sinh ý định lấy trộm.

Sau khi thực hiện hành vi trộm của mình, Thu mang túi xách về nhà kiểm tra thì phát hiện bên trong có 146 triệu đồng cùng 17 miếng vàng SJC, 2 lắc vàng, 1 dây chuyền vàng và 1 mặt tượng vàng, 1 nhẫn vàng. Tổng số vàng mà Thu lấy của nạn nhân là 20,7 lượng vàng.

Đối tượng Thu đã đưa toàn bộ số vàng trộm được đi cất dấu nhiều nơi. Riêng số tiền 146 triệu đồng, đối tượng Thu đem đi trả nợ cho nhiều người.

Ngay sau khi nhận được tin báo của nạn nhân, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với Công an TP. Huế điều tra làm rõ và bắt giữ Thu.  

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng, khẩn trương hoàn tất hồ sơ để khởi tố về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Đối tượng Nguyễn Thị Thu từng có một tiền án về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top