ClockThứ Sáu, 14/09/2018 15:46

Bắt được trộm nhờ camera

TTH.VN - Chiều 14/9, Công an phường Thuận Hòa (TP. Huế) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng Bùi Xuân Quốc Huy (sinh năm 1995), trú tại xã Phú Thượng (Phú Vang) về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt trộm nhờ hệ thống camera an ninhBắt nhóm trộm chim cảnh nhờ camera

Công an phường Thuận Hòa lấy lời khai đối tượng Huy 

Trước đó, Công an phường Thuận Hòa nhận được tin báo của em Nguyễn Đức Bảo Long (sinh năm 1997), trú tại Phú Thuận (TP. Huế) cho rằng, mình bị mất 1 ba lô bên trong có 1 laptop hiệu Macbook và 500.000 đồng tại quán internet (địa chỉ 78 Yết Kiêu, phường Thuận Hòa).

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Thuận Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xác minh, thu thập thông tin, chứng cứ. Qua trích xuất từ camera của quán internet và một số hộ dân xung quanh, Công an phường Thuận Hòa xác định, đối tượng gây án là 1 nam thanh niên mặc áo đen, người gầy, cao khoảng 1m65 – 1m70, đi xe Wave RS màu đỏ, không rõ biển số.

Tài sản đã được trao trả cho người bị hại 

Sau một thời gian truy xét, Công an phường Thuận Hòa đã làm rõ Bùi Xuân Quốc Huy là đối tượng gây ra vụ trộm nói trên.

Huy khai nhận, sau khi lấy trộm được tiền mặt đã dùng để tiêu xài cá nhân. Riêng máy laptop Huy bán tại phường Phước Vĩnh với số tiền 6,5 triệu đồng. Hiện công an phường Thuận Hòa đã thu hồi tang vật và trao trả lại cho bị hại.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyện bắt trộm tại chợ Đông Ba

Là một khu chợ sầm uất, đông người qua lại, Đội Trật tự bảo vệ ngày (TTBVN) của chợ Đông Ba cũng đối mặt với nhiều tình huống người dân, tiểu thương bị mất cắp khi tham gia mua sắm ở chợ. Tuy vậy, các đối tượng trộm cắp, lừa đảo tại chợ đều bị Đội TTBVN tóm gọn.

Chuyện bắt trộm tại chợ Đông Ba
Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước

Tổng cục Ngoại thương Ấn Độ (DGFT) hôm nay (3/8) vừa áp đặt hạn chế nhập khẩu có hiệu lực ngay lập tức đối với máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet), máy tính để bàn cá nhân (PC) và máy chủ (server) - một động thái có thể ảnh hưởng nặng nề đến các công ty như Apple, Dell, Samsung… và buộc họ phải thúc đẩy sản xuất ngay tại Ấn Độ.

Ấn Độ áp đặt hạn chế nhập khẩu đối với máy tính để thúc đẩy sản xuất trong nước
Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99%

Bên cạnh các dòng laptop mới 100% thì hiện tại Laptop Khoa Quân cũng đang cung cấp các dòng laptop xách tay new 99%. Sản phẩm cung ứng cực kỳ đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, mỗi dòng máy mà Khoa Quân bán ra đều là hàng tốt, được kiểm tra tỉ mỉ nên khách hàng có thể yên tâm.

Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99
50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn

Chiều 22/3, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty tư vấn và phát triển giáo dục INNEDU trao tặng 50 chiếc laptop cho các giáo viên tin học có hoàn cảnh khó khăn và bị thiệt hại do bão lũ.

50 laptop yêu thương đến với giáo viên khó khăn

TIN MỚI

Return to top