ClockThứ Hai, 05/04/2021 12:42

Bắt giam các đối tượng bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản

TTH.VN - Sáng 5/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam các đối tượng: Nguyễn Thành Long (sinh năm 1994); Võ Đình Sơn (sinh năm 1994); Lê Nhật Hoàng (sinh năm 1997 - cùng trú tại TP. Huế) và Nguyễn Thiện Đạt (sinh năm 1998, trú tại huyện Phú Lộc) vì có hành vi “bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Xét xử 16 bị cáo về tội bắt cóc và đánh bạc

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng liên quan thêm tội danh “cố ý gây thương tích” và “đánh bạc”

Trước đó, Công an TP. Huế nhận được tin báo, rạng sáng 28/3/2021, Phan Nhật Thành (sinh năm 1987), trú tại phường An Tây (TP. Huế) đến quán cà phê số 81 đường Cao Xuân Dục, phường Vỹ Dạ (TP. Huế) do Long làm chủ để đánh bạc bằng hình thức tài xỉu qua mạng.

Quá trình đánh bạc, Thành đã thua hơn 12 triệu đồng nhưng không có tiền nên xin đi mượn để trả thì được Đạt và Sơn là nhân viên của quán dẫn đi.

Tuy nhiên, Thành mượn nhiều nơi nhưng không có nên Nguyễn Thành Long yêu cầu Đạt và Sơn chở Thành về lại. Lúc này, Thành bỏ chạy thì bị Đạt và Sơn bắt lại đánh đập rồi gọi thêm Lê Nhật Hoàng đến giúp sức đưa Thành về.

Tại quán cà phê, Long yêu cầu Thành gọi người nhà mang tiền đến trả nợ đồng thời các đối tượng tiếp tục đánh đập Thành.

Đến 6 giờ sáng cùng ngày, người nhà Thành mang 4,5 triệu đồng và 1 xe mô tô hiệu Exciter đến giao nộp cho Long thì Thành được cho về.

Do bị đánh đập nên người nhà đã đưa Thành đi cấp cứu; đồng thời, trình báo công an và ngay sau đó các đối tượng đã bị bắt giữ.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đã và đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố các đối tượng liên quan thêm tội danh “cố ý gây thương tích” và “đánh bạc”.

Tin, ảnh: Phong Anh 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế đang tạm giữ hình sự đối với Vũ Đình Phi (SN 1990), trú tại huyện Yên Thành (Nghệ An) vì hành vi điều khiển ô tô khách gây tai nạn giao thông, rời khỏi hiện trường, hậu quả làm 2 người chết. Đó là thông tin mà Công an TP. Huế cung cấp với báo chí chiều 14/3.

Tạm giữ hình sự lái xe khách gây tai nạn làm 2 người chết, rời khỏi hiện trường
Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở

Thời gian qua, các đơn vị chức năng của Công an TP. Huế liên tiếp bắt giữ nhiều thanh thiếu niên có hành vi trộm cắp xe mô tô. Vụ việc xảy ra một phần bị hại quá chủ quan, sơ hở đã tạo điều kiện cho các đối tượng xấu nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Liên tục mất xe vì chủ quan, sơ hở
Trộm xe SH mang về phòng trọ cất giấu thì bị bắt

Chiều 5/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế tiếp tục làm rõ hành vi đối với đối tượng Biện Đình V. (SN 2000), hộ khẩu thường trú tại huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện thuê trọ tại phường Phú Nhuận (TP. Huế) vì hành vi trộm cắp tài sản.

Trộm xe SH mang về phòng trọ cất giấu thì bị bắt
Return to top