ClockThứ Sáu, 04/05/2018 17:54

Bắt giữ 1.200 gói thuốc lá Zet và 3 tấn đường không rõ nguồn gốc

TTH.VN - Ngày 4/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh phát hiện, bắt giữ một xe ô tô vận chuyển số lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Bắt giữ xe ô tô chở 800 gói thuốc lá Zét và một số hàng lậuBắt giữ ô tô khách chở 20.000 gói thuốc lá nhập lậuThuê xế hộp vận chuyển 7.500 gói thuốc lá Jet liên tỉnh

Theo thông tin ban đầu, trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng Công an đã phát hiện xe ô tô biển kiểm soát 75C - 02930 do bà Nguyễn Thị Mai, sinh năm 1967, trú tại phường Phú Thuận (TP. Huế) làm chủ xe đang vận chuyển 1.200 gói thuốc lá Zet và 3 tấn đường kính không rõ nguồn gốc.

Lực lượng công an phát hiện số lượng thuốc lá Zet và 3 tấn đường

Số hàng hóa này được bà Mai cất giấu dưới gầm xe và trong các bao chứa than. Tại cơ quan Công an, bà Mai khai nhận số hàng trên do mình thuê tài xế chở từ cửa khẩu Lao Bảo (Quảng Trị) về TP. Huế để tiêu thụ.

Hiện, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh đang tạm giữ số hàng hóa trên để làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội
Return to top