ClockThứ Tư, 23/08/2017 14:52

Bắt giữ lượng lớn ma túy được giấu trong ruột cừu

TTH.VN - Hành vi này được thực hiện vào tháng Tư vừa qua.

Colombia: Trực thăng truy sát băng đảng ma túy rơi, 15 cảnh sát hy sinhASEAN chung tay chống buôn bán ma tuý trong khu vực

Hãng thông tấn Sputnik News ngày 23/8 đưa tin, các quan chức hải quan của Dubai vừa bắt giữ một người đàn ông đang cố gắng vận chuyển 5,7 triệu viên Amphetamine vào Saudi Arabia, bằng cách giấu loại hàng trái phép này trong ruột cừu.

Bắt giữ một lượng lớn ma túy được giấu trong ruột cừu. Ảnh: Sputnik News

Theo thông tin có được từ tờ Gulf News, nghi phạm đã cất giấu một số lượng thuốc khổng lồ, có trọng lượng lên đến gần 1 tấn trong một thùng hàng chất đầy nội tạng cừu ở cảng Jebel Ali (Dubai). Hành vi này được thực hiện vào tháng 4 vừa qua.

Sau khi bị bắt giữ và xét xử tại tòa, người đàn ông này cho biết y sẽ được nhận 4.400 USD từ anh trai mình, nếu lượng hàng trên được vận chuyển trót lọt qua cửa hải quan.

Đây được xem là một trong những vụ buôn lậu lớn trên địa bàn quốc gia này. Tuy nhiên, nạn buôn lậu ma túy vẫn thường xuyên diễn ra và diễn biến ngày càng phức tạp, khi nhiều báo cáo cho thấy,  đã có rất nhiều trường hợp tương tự xảy ra ở các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất khi những kẻ buôn lậu cố vận chuyển ma túy vào Saudi Arabia.

Đan Lê (Lược dịch từ Sputnik News)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dubai đình chỉ thuế rượu để thúc đẩy du lịch

Trong tuyên bố mới đưa ra vào đầu tuần này, chính quyền thành phố Dubai của các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) tuyên bố sẽ loại bỏ 30% thuế đối với việc bán rượu trong năm 2023, động thái mới nhất trong một loạt các thay đổi chính sách tự do hóa trong vài năm qua nhằm thúc đẩy du lịch và thu hút cư dân nước ngoài đến đây nhiều hơn.

Dubai đình chỉ thuế rượu để thúc đẩy du lịch
Sân bay Dubai của UAE nhộn nhịp chuẩn bị cho sự kiện World Cup

Sân bay quốc tế Dubai của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã khởi động kế hoạch nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho những người nhập cảnh và quá cảnh tại sân bay này trong thời gian diễn ra Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup), dự kiến từ ngày 20/11 đến 18/12 tại Qatar.

Sân bay Dubai của UAE nhộn nhịp chuẩn bị cho sự kiện World Cup
Dubai công bố kế hoạch chi tiêu kỷ lục trước thềm Expo 2020

Dubai, một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) kỳ vọng sẽ tăng đáng kể chi tiêu vào năm tới, nhằm kích thích nền kinh tế của tiểu vương quốc này và hỗ trợ Hội chợ triển lãm quốc tế Expo 2020.

Dubai công bố kế hoạch chi tiêu kỷ lục trước thềm Expo 2020
Return to top