ClockThứ Sáu, 18/03/2022 11:50

Bắt giữ nhóm đối tượng chuyên dàn cảnh trộm tài sản trong cốp xe máy

TTH.VN - Ngày 18/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết đã bắt giữ nhóm 4 đối tượng chuyên trộm tài sản trong cốp xe.

Bắt đối tượng chuyên trộm đêm tại các cửa hàng điện thoạiBắt đối tượng trộm hàng hóa trên xe tải trong đêmCảnh giác trước nạn trộm cắp hoa, cây cảnh

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 15/3/2022, tại đoạn đường Chương Dương (gần cầu Trường Tiền), Dương Thị Minh Thanh (SN 1989) và Trần Văn Quý (SN 2004 – cả 2 cùng trú tại TP. Huế) phát hiện một người phụ nữ đang dừng xe máy mua trái cây và bỏ túi xách bên trong cốp xe nhưng không khóa.

Thanh đến giả vờ mua trái cây, che chắn và cảnh giới cho Quý ra tay lấy trộm túi xách bên trong có hơn 2,1 triệu đồng và 1 chỉ vàng hiệu Thuận Thành Duy Mong.

Sau khi Thanh và Quý trộm tài sản thì bị tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Huế và Công an phường Đông Ba phát hiện, bắt giữ.

Điều tra mở rộng, Thanh và Quý khai nhận thêm, với thủ đoạn như trên, Thanh và Quý cùng Nguyễn Thị Bé (SN 1980), Trần Đình Phong (SN 1998 - cùng trú tại phường Hương Sơ, TP. Huế) gây ra 3 vụ trộm cắp tài sản khác, chiếm đoạt 2 túi xách bên trong có tiền mặt, 2 điện thoại Iphone 7Plus, 1 điện thoại Vivo.

Hiện, Công an TP. Huế đangđang tiếp tục điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top