ClockThứ Bảy, 15/08/2015 11:04

Bắt gọn đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm trên xe khách

TTH.VN - Một đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm đã bị lực lượng cảnh sát giao thông (CSGT) Thừa Thiên Huế bắt giữ khi đang trên đường từ nam ra bắc bằng xe khách.

Tối 14/8, tổ tuần tra kiểm soát (TTKS) thuộc Đội TTKS số 2 gồm 5 cán bộ đang làm nhiệm vụ trên tuyến QL 1A tại thị trấn Phú Lộc (huyện Phú Lộc) thì nhận được tin của Ban Chỉ huy phòng CSGT tỉnh thông báo: một đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm đang đi trên một xe khách từ nam ra bắc và yêu cầu phối hợp truy bắt.

Đối tượng Nguyễn Văn Nguyên tại cơ quan công an

Tổ trưởng tổ công tác TTKS là Thiếu tá Hoàng Liên Sơn cùng với 4 cán bộ nhanh chóng phối hợp với lực lượng của phòng Cảnh sát truy nã tội phạm triển khai lực lượng, chốt chặn.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút, tại km 865+ 700 (thị trấn Phú Lộc), tổ công tác phát hiện xe khách mang biểm kiểm soát 15B- 016.43 và yêu cầu dừng xe. Qua kiểm tra thủ tục hành chính và hành khách trên xe thì phát hiện một đối tượng ngồi trên xe như miêu tả nhận dạng.
Lúc đó, đối tượng nghi vấn đang ngồi cạnh 1 cháu nhỏ 3-4 tuổi nên lực lượng CSGT đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ đưa hành khách xuống xe và bắt gọn đối tượng nghi vấn trong sự ngỡ ngàng của nhiều hành khách.
Tại cơ quan Công an Phú Lộc, đối tượng khai nhận là Nguyễn Văn Nguyên (SN 1976, có hộ khẩu ở Thịnh Hoàng, Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa). Nguyên mang trong mình lệnh truy nã về tội gây rối trật tự công cộng và các tiền án về tội giết người và trộm cắp tài sản, gây rối trật tự công cộng.
Nguyên khai nhận, tháng 5/2015 bị Công an Thanh Hóa truy nã về tội gây rối trật tự công cộng. Nguyên đã bỏ trốn vào các tỉnh phía nam. Đến khi bắt xe khách quay ra quê thì bị CSGT Thừa Thiên Huế bắt giữ.
Sáng 15/8, Nguyễn Văn Nguyên đã được bàn giao cho Công an Thanh Hóa tiếp nhận và di lý ra Thanh Hóa để xử lý theo thẩm quyền.     
 
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe

Chiều 29/3, Đội CSGT – Trật tự Công an TP. Huế đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH MTV Vận tải và Thương mại Quang Trung (địa chỉ đóng tại TP. Hà Nội) do đã giao phương tiện để người làm công thực hiện hành vi vi phạm và giao xe cho người không có đủ điều kiện điều khiển tham gia giao thông.

Điều khiển xe đầu kéo chở hàng siêu trường không có giấy phép lưu hành, giấy phép lái xe
18 năm tù cho đối tượng mua bán hơn 550 gam ma túy

Ngày 29/3, Tòa án Nhân dân tỉnh mở phiên tòa lưu động xét xử vụ án “Mua bán trái phép chất ma túy” đối với bị cáo Hà Xuân Lợi (SN 1994, trú tại phường Hương Chữ, TX. Hương Trà).

18 năm tù cho đối tượng mua bán hơn 550 gam ma túy
Gần 1.000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

Ngày 28/3, tại hội trường của Trường đại học Luật, Đại học Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh tổ chức phiên tòa lưu động xét xử phúc thẩm hai vụ án hình sự về tội danh “Trộm cắp tài sản” và “Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ” dưới sự tham dự của gần 1.000 sinh viên của trường.

Gần 1 000 sinh viên Trường đại học Luật tham dự phiên tòa xét xử lưu động

TIN MỚI

Return to top