ClockThứ Hai, 14/11/2016 17:11

Bắt hàng lậu, phát hiện thêm 3 tạ thịt chó đã bốc mùi

TTH.VN - Trong lúc phát hiện xe khách vận chuyển nhiều mặt hàng không có hóa đơn chứng từ nguồn gốc xuất xứ, lực lượng công an phát hiện thêm 3 tạ thịt chó đã bốc mùi.
Công an tiến hành thu giữ số hàng lậu

Chiều 14/11, trung tá Phan Viết Nhân Hạnh, Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (cảnh sát kinh tế) Công an TP. Huế cho biết, đơn vị vừa bàn giao tang vật là nhiều hàng lậu và 3 tạ thịt chó đã bốc mùi cho cơ quan chức năng tiêu hủy theo thẩm quyền.

Trước đó, lực lượng cảnh sát kinh tế tiến hành kiểm tra xe khách 51B - 021.79 tuyến Sài Gòn - Hà Nội thì phát hiện trên xe có 3 bao tải chứa áo quần và vải có trọng lượng 250kg; 114 co ống nhựa, máy móc, thiết bị và phụ tùng các loại không có hóa đơn chứng từ.

Hơn 3 tạ thịt chó nguyên con đã nổi mốc, bốc mùi

Đáng chú ý, có 3 thùng hàng bên trong có hơn tạ thịt chó nguyên con chưa qua kiểm dịch, không có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, bốc mùi hôi thối. Trong khi đó, tài xế là ông Lê Văn Đoán (SN 1974, trú tại Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội) cho rằng mình chỉ nhận kí gửi số hàng trên từ nhiều người khác nhau, chủ các lô hàng đích thực thì không rõ.

Bước đầu Đội cảnh sát môi trường Công an TP. Huế lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng nói trên, riêng lô hàng thịt chó phối hợp với Chi cục thú y tỉnh xác định hiện trạng sản phẩm, tiến hành tiêu hủy theo quy định.

Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc trị giá hơn nửa tỷ đồng

Chiều 25/1, ông Phan Hùng Sơn – Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh thông tin, triển khai kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, chỉ trong thời gian ngắn, đơn vị đã phát hiện và tạm giữ lượng hàng nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trị giá hơn nửa tỷ đồng.

Thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc trị giá hơn nửa tỷ đồng
Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top