ClockThứ Hai, 10/05/2021 09:15

Bắt lái xe giao hàng chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng

TTH.VN - Sáng 10/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng có hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bắt giam các đối tượng bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sảnThưởng nóng Công an TP. Huế vì phá chuyên án sử dụng công nghệ cao, lừa đảo chiếm đoạt tài sảnTẩu tán tài sản vẫn không thoát

Đọc lệnh bắt tạm giam đối tượng Ngô Lê Hoàng 

Năm 2017, Ngô Lê Hoàng (sinh năm 1990), trú tại phường Tây Lộc (TP. Huế) được một công ty kinh doanh nội thất có địa chỉ tại phường An Hòa (TP. Huế) tuyển dụng làm lái xe và giao hàng cho công ty.

Theo đó, Hoàng đã nhiều lần đi giao hàng của công ty cho đối tác và đã nhận tiền từ đối tác, nhưng báo công ty là đối tác nợ để chiếm đoạt và mang đi tiêu xài cá nhân.

Đến tháng 2/2021, công ty kiểm tra, đối chiếu các khoản nợ thì phát hiện Hoàng chiếm đoạt tiền của công ty 41 trường hợp, với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng.

Công an TP. Huế đã xác minh, làm rõ Hoàng chiếm đoạt tài sản công ty 19 trường hợp, với số tiền hơn 300 triệu đồng và hiện tiếp tục xác minh làm rõ 22 trường hợp còn lại.

Tin, ảnh: Anh Phong

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top