ClockThứ Năm, 20/05/2021 21:00

Bật mí cách chọn xưởng may balo quảng cáo uy tín tại TPHCM

Xưởng may balo quảng cáo là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Những mẫu balo quảng cáo có thể đáp ứng được gần như toàn bộ mục đích sử dụng của khách hàng. Tùy vào từng lĩnh vực kinh doanh mà các công ty, doanh nghiệp lựa chọn may balo quảng cáo phù hợp với tiêu chí hoạt động, hình ảnh sản phẩm và thương hiệu của đơn vị mình.

Lợi ích của doanh nghiệp khi đặt hàng trực tiếp tại xưởng may balo quảng cáo

Nhu cầu sử dụng balo quảng cáo của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Nhằm mở rộng thị trường, quảng bá sản phẩm của mình đến với khách hàng nhiều hơn. Các doanh nghiệp đã chọn may balo quảng cáo theo yêu cầu tại xưởng may balo quảng cáo uy tín để phục vụ cho việc PR sản phẩm. Bởi chỉ có như vậy mới có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm, và giá thành rẻ.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn nhận được rất nhiều lợi ích khi đặt tại xưởng may balo quảng cáo. Như:

Tính ứng dụng cao: Mỗi chiếc balo đều mang một thông điệp và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp. Vì thế, sản phẩm balo quảng cáo mà nhiều người biết đến thương hiệu của mình nhiều hơn.

Sức lan tỏa thương hiệu cao: Mục đích chính của các doanh nghiệp khi đặt may balo quảng cáo chính là muốn nhiều người biết đến sản phẩm, và thương hiệu của mình. Từ đó, thúc đẩy doanh thu của doanh nghiệp bán tiêu thụ được nhanh hơn.

Đáp ứng được thị hiếu chung của thị trường: Thông thường, các doanh nghiệp thường đặt may balo với số lượng lớn và trước khi quyết định đặt may họ đã nghiên cứu đến thị hiếu của đối tượng khách hàng mà mình hướng tới.

Bật mí cách chọn xưởng may balo quảng cáo uy tín tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều xưởng may balo túi xách. Nhưng một xưởng may balo quảng cáo uy tín cần đáp ứng được một số tiêu chí dưới đây.

Chất liệu vải dùng để may balo quảng cáo

Có rất nhiều chất liệu dùng để may balo quảng cáo, ví dụ như: Vải dù, vải bố, nhựa… Mỗi chất liệu vải đều có lợi thế riêng. Một chất liệu vải tốt có thể đáp ứng được một số yêu cầu như: Chống nước, chống thấm, chống bụi tốt, dễ vệ sinh… Kèm theo đó là độ bền theo thời gian được khách hàng yêu thích hơn cả.

Màu sắc trên balo quảng cáo

Thông thường trên mỗi chiếc balo quảng cáo sẽ được phối với 3 màu bao gồm: 1 màu chính, 2 màu tương phản dùng để in tên công ty, logo doanh nghiệp… Bạn không nên chọn quá nhiều màu bởi như vậy vừa rối mắt, vừa làm mất đi tính thẩm mỹ của sản phẩm.

In Logo thương hiệu

Đây chính là một trong những yêu cầu chung mà tất cả các doanh nghiệp, công ty cần thỏa thuận trước với xưởng may balo quảng cáo trước khi đặt hàng và sản xuất hàng loạt. Nhất là với những thông tin liên lạc dưới logo cần được in sắc nét tại những vị trí trang trọng nhất. Để người nhìn có thể tiếp cận được với mọi người.

Giá thành của sản phẩm balo quảng cáo

Mặc dù, giá cả chính là thước đo chất lượng của từng sản phẩm. Nhưng không phải vì thế mà bạn chọn những sản phẩm quá đắt, hoặc quá rẻ. Công dụng của balo quảng cáo chính là quảng bá thương hiệu của công ty, và người dùng có thể sử dụng balo khoảng 2 đến 3 năm là có thể thay thế rồi. Do đó, bạn chỉ cần chọn balo quảng cáo với mức giá phù hợp với khả năng tài chính của đơn vị mình là được.

Hợp Phát- Xưởng may balo quảng cáo uy tín nhất tại TPHCM

Để có thể chọn được cho mình một địa chỉ sản xuất balo quảng cáo uy tín và chất lượng. Bạn cần tìm hiểu chi tiết và sàng lọc thông tin một cách thông minh.

Một xưởng may uy tín, không chỉ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Bạn cần phải có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Điển hình như Hợp Phát một trong những công ty may balo túi xách chuyên nghiệp uy tín nhất tại TPHCM hiện nay.

Với quy mô sản xuất rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại. Cùng với đó là sự nhiệt huyết của đội ngũ công nhân tay nghề cao, chắc chắn sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Ngoài ra, khi đến với Hợp Phát bạn còn nhận được rất nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn khác. Điển hình như: chế độ vận chuyển và giao hàng miễn phí, chiết khấu cao lên đến 20% trên tổng đơn hàng (tùy số lượng của đơn hàng)... Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn Hợp Phát là xưởng may balo quảng cáo cho doanh nghiệp

Công ty may balo túi xách Hợp Phát

website : https://mayhopphat.com/

VPGD & Xưởng: 638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân

(Địa chỉ cũ: 23/36/2B Nguyễn Hữu Tiến – P.Tây Thạnh – Q.Tân phú – Tp HCM)

Văn Phòng: 638/30 Lê Trọng Tấn, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân

Xưởng 2: Ấp 3, Xã Xuân Thới Sơn, Huyện Hóc Môn

Bình Dương : Phường Bình Thắng, TX Dĩ An

Long An :Ấp Bình Tiến 2, X. Đức Hòa Hạ, H. Đức Hòa, Long An

Điện thoại: 0909 938 333

Email: info.mayhopphat@gmail.com

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ ngày càng phổ biến và trở thành một thành viên nổi bật trong ngành kinh doanh bất động sản văn phòng được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, vẫn có không ít những ý kiến, nhận định không đúng về loại hình cho thuê này. Vậy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về văn phòng chia sẻ và những tiêu chí lựa chọn văn phòng cho thuê chất lượng nhé!

Tiêu chí lựa chọn văn phòng chia sẻ TPHCM
Thông tin doanh nghiệp
Khám men gan miễn phí tại Bệnh Viện Quốc Tế DNA Quận 5 TPHCM

Gan là một cơ quan quan trọng của cơ thể chúng ta. Chỉ số men gan cao là triệu chứng cảnh báo gan đang bị tổn thương. Nhằm giúp người dân có cơ hội được kiểm soát chỉ số này cũng như những vấn đề sức khỏe liên quan đến gan, Bệnh viện Quốc tế DNA khám miễn phí chỉ số men gan cao cho người dân trên phạm vi toàn quốc.

Khám men gan miễn phí tại Bệnh Viện Quốc Tế DNA Quận 5 TPHCM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top