ClockThứ Sáu, 03/01/2020 11:35

Bắt nhóm đối tượng thực hiện hàng loạt vụ trộm xe đạp điện

TTH.VN - Sáng 3/1, Công an phường An Cựu, TP.Huế cho biết, đơn vị đã bắt giữ được nhóm đối tượng thực hiện hàng loạt vụ trộm xe đạp điện trên địa bàn gây bức xúc trong Nhân dân.

Công an phường Vĩnh Ninh: Đấu tranh có hiệu quả các loại tội phạmBắt 2 "siêu trộm" xe đạp điệnBắt đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự liên tục trộm xe đạp điện

 Công an phường An Cựu phối hợp với các đơn vị liên quan bước đầu đã thu giữ được 4 xe đạp điện từ các đối tượng trộm

Đó là Huỳnh Văn Mạnh và Nguyễn Văn Cường (cùng SN 1998, trú tại phường Phước Vĩnh, TP. Huế).

Chỉ trong 2 tháng, các đối tượng đã thực hiện trót lọt 9 vụ trộm cắp xe đạp điện tại nhiều phường địa bàn TP. Huế. Tài sản trộm cắp được các đối tượng đem bán hoặc cầm cố rồi lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Qua đấu tranh, khai thác, bước đầu các đối tượng khai nhận, lợi dụng đêm khuya, trời mưa, các đối tượng chở nhau trên xe mô tô đi dọc các tuyến đường, đến các địa điểm vắng vẻ, người dân sơ hở mất cảnh giác để trộm xe đạp điện.

Hiện, Công an phường An Cựu phối hợp với các đơn vị liên quan bước đầu đã thu giữ được 4 xe đạp điện từ các đối tượng trộm.   

Tin, ảnh: Phong Nhung

         

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế

Sáng 23/3, tại Công viên Trịnh Công Sơn, UBND TP. Huế tổ chức lễ khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP. Huế lần thứ III hướng đến chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể thao Việt Nam, 49 năm Ngày Giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng Festival Huế 2024.

Khai mạc Giải đua ghe truyền thống TP Huế

TIN MỚI

Return to top