ClockThứ Bảy, 17/12/2022 16:54

Bắt nhóm đối tượng tổ chức cá độ bóng đá với số tiền hơn 56 tỷ đồng

TTH.VN - Chiều 17/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết, đơn vị vừa bắt được nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá với số tiền hơn 56 tỷ đồng.

Bắt quả tang đối tượng mở quán cà phê để đánh bạc và tổ chức đánh bạcTạm giữ hình sự 2 đối tượng tổ chức cá độ bóng đá gần 1 tỷ đồngĐẩy mạnh phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, đánh bạc qua mạng, tín dụng đenTriệt xóa 22 vụ, việc với 99 đối tượng có hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc

Lực lượng công an đấu tranh với các đối tượng có liên quan 

Công an xác định, Hoàng Lê Nhất T. (SN 1993), trú tại phường An Đông (TP. Huế) chính là đối tượng cầm đầu trong đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức cá độ bóng đá này.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Hoàng Lê Nhất T. là người điều hành, quản lý tài khoản tổng với thỏa thuận quy ước 1 điểm là 20 ngàn đồng.

Thắng đã tách thành 4 tài khoản ở cấp thấp hơn, tăng mức giá điểm giao lại cho Vương Minh H. (SN 1989), trú tại phường Phú Hội; Trần Đình L. (SN 1987), trú tại phường Vĩnh Ninh (TP. Huế) và 6 đối tượng khác sử dụng chia trang hoặc trực tiếp cá độ với mức giá 35 đến 50 ngàn đồng để cùng nhau thắng thua với con bạc.

Từ tháng 8/2022 đến ngày 14/12/2022, T. đã sử dụng tài khoản tổng để tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền là khoảng hơn 56 tỷ đồng.

Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh xác định, trong thời gian diễn ra giải vô địch bóng đá thế giới - World Cup 2022, tình trạng cờ bạc, cá độ bóng đá truyền thống và qua không gian mạng trên địa bàn tỉnh có nhiều diễn biến phức tạp.

Tang vật vụ đánh bạc có số tiền lên đến hơn 56 tỷ đồng

Qua đó, Công an tỉnh đã tập trung lực lượng từ các đơn vị nghiệp vụ, công an huyện, phường, xã để tăng cường công tác phòng ngừa, đấu tranh các băng nhóm, tụ điểm tập trung đông người có biểu hiện nghi vấn tham gia đánh bạc, cá cược bóng đá.

Với nhóm đối tượng này, để qua mắt lực lượng Công an, Hoàng Lê Nhất T. đã sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt nhằm che đậy hành vi phạm tội.

Để bắt giữ nhóm đối tượng này, lực lượng công an đã chia thành 2 mũi, một mũi bắt đối tượng T. tại Hà Tĩnh, một mũi còn lại bắt 8 đối tượng tại Huế.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an thu giữ 1 máy tính, 10 điện thoại di động, tiền mặt và nhiều thiết bị khác có liên quan.

Tin, ảnh: PHONG ANH

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh: Hợp lý, hợp cả lòng dân

Việc Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Tuấn công khai số điện thoại cá nhân đường dây nóng của mình một cách rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, thu hút sự quan tâm đặc biệt của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Đó là chủ trương hợp lý, hợp lòng dân, được người dân ghi nhận, đánh giá cao.

Công khai số điện thoại đường dây nóng Giám đốc Công an tỉnh Hợp lý, hợp cả lòng dân
Trách nhiệm với xã hội

Là người đứng đầu, không những xây dựng phong trào để hoạt động của các cấp hội phụ nữ Công an tỉnh luôn sôi nổi, có chiều sâu, Trung tá Trần Thị Minh Hiền (sinh năm 1983), Trưởng ban Phụ nữ Công an tỉnh còn được biết đến là một tấm gương luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, vì cộng đồng.

Trách nhiệm với xã hội

TIN MỚI

Return to top