ClockThứ Sáu, 15/06/2018 17:40

Bắt nóng đối tượng trộm cắp tài sản

TTH.VN - Chiều 15/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Huế cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Đoàn Ngọc Thuận (SN 1970), trú tại 82B/2, kiệt 27 đường Ngự Bình, phường An Cựu về hành vi trộm cắp tài sản.

Bắt hai con nghiện trộm cắp hàng loạt xe đạp điệnGia tăng tội phạm trộm xe máy do… chủ quanBắt hai đối tượng trộm gỗ rừng phòng hộCảnh giác trộm đột nhập công sở

Đối tượng Thuận (ngoài cùng bên phải) khi bị bắt

Trước đó, chị Hà Vũ Bảo A (SN 1997) trú tại TP. Huế đi vào chùa Từ Đàm ở phường Trường An (TP. Huế) để thắp hương.

Tuy nhiên, trước khi vào chùa, chị A để quên 1 túi xách trên xe mô tô trước sân chùa, bên trong túi xách có 1 ví da, hơn 5 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân khác. Lúc chị A quay lại lấy xe thì phát hiện túi xách đã mất.

Nhận được tin báo, Công an TP. Huế nhanh chóng truy đuổi và bắt được đối tượng Thuận cùng tang vật tại đường Duy Tân, TP. Huế ngay sau đó.

Thuận là đối tượng có 3 tiền án, 3 tiền sự về tội trộm cắp tài sản và đánh bạc. Hiện, Công an TP. Huế đang tiếp tục củng cố sơ để điều tra mở rộng vụ án.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chuyện bắt trộm tại chợ Đông Ba

Là một khu chợ sầm uất, đông người qua lại, Đội Trật tự bảo vệ ngày (TTBVN) của chợ Đông Ba cũng đối mặt với nhiều tình huống người dân, tiểu thương bị mất cắp khi tham gia mua sắm ở chợ. Tuy vậy, các đối tượng trộm cắp, lừa đảo tại chợ đều bị Đội TTBVN tóm gọn.

Chuyện bắt trộm tại chợ Đông Ba
Săn hàng giảm giá sau mưa lũ

Cửa hàng ngập nước lụt, chủ hàng không trở tay cứu kịp hàng hóa nên chấp nhận bán giảm giá, kiếm lại tiền vốn. Khách hàng thì tranh thủ lựa được nhiều món đồ ưng ý, giá cả phải chăng. Cuộc mua bán rộn ràng nhộn nhịp kèm những lời động viên cùng nhau vượt qua thiên tai.

Săn hàng giảm giá sau mưa lũ
Trao trả tài sản cho người dân để quên

Ngày 30/8, Công an TP. Huế và Công an phường Phước Vĩnh nhận được thư cảm ơn của người dân vì đã sớm xác minh, trả lại tài sản do người dân để quên.

Trao trả tài sản cho người dân để quên
Return to top