ClockThứ Ba, 29/07/2014 16:59

Bắt quả tang cướp giật tài sản

TTH -  Ngày 29/7, Công an TP Huế cho biết vừa bắt giữ Trương Phú (37 tuổi, trú tổ 10, Thủy Lương, TX Hương Thủy) là công nhân điều khiển tại một công ty ở Phú Bài- đối tượng gây ra vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TP Huế.
Trước đó, khuya 27/7, Trương Phú điều khiển xe máy biển kiểm soát 75K8-6365 đi từ siêu thị Big C đến đường Hoàng Quốc Việt (TP Huế). Khi đến đoạn gần khu An Cựu City, Phú phát hiện chị Trần Thị L. (19 tuổi, trú ở Khu quy hoạch Đông Nam Thủy An) là công nhân đang chở bạn đi làm về, trên người có mang một túi xách. Phú đã ra tay cướp giật giỏ xách mặc cho chị L. cùng bạn chống cự quyết liệt. Sau khi lục lọi lấy 800.000 đồng, Phú vứt túi xách cùng nhiều giấy tờ bên vệ đường. Công an TP Huế nhận được tin báo đã nhanh chóng truy xét và bắt giữ Phú cùng tang vật.
Thái Bình
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lên án hành vi báo thông tin giả

Theo lực lượng chức năng, có không ít người dân đã gọi điện đến số điện thoại của các đơn vị 113 (cảnh sát phản ứng nhanh), 114 (cứu hỏa), 115 (hỗ trợ cấp cứu) và các đơn vị công an để báo thông tin giả, tin không đúng sự thật gây phiền toái, tốn công sức, vật chất; gây bất ổn đến tình hình xã hội.

Lên án hành vi báo thông tin giả
Return to top