ClockThứ Năm, 24/12/2020 12:24

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

TTH.VN - Sáng 24/12, Công an TP. Huế cho biết, Công an phường Thủy Biều đã bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép một lượng lớn chất ma túy.

Phát hiện 16 thanh niên nam nữ tổ chức tiệc ma túy trong quán karaokeVấn nạn lạm dụng chất kích thích trong giới trẻBắt các đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

Tang vật thu giữ tại hiện trường

Đó là, đối tượng Nguyễn Hà Pho Mi (sinh năm 1984), trú tại 15/388 đường Bùi Thị Xuân, phường Thủy Biều.

Trước đó, khi bất ngờ ập vào nhà của Nguyễn Hà Pho Mi, Công an phường Thủy Biều phát hiện Mi đang tàng trữ trái phép 103 viên nén và 9 gói nilon bên trong chứa tinh thể rắn màu trắng và 1 cây mã tấu.

Bước đầu Mi khai nhận, số viên nén là hồng phiến và tinh thể rắn màu trắng là ma túy đá. Hiện, Công an phường Thủy Biều đã bàn giao hồ sơ, đối tượng, tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Huế để thụ lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Uống rượu say, trình báo sai sự thật

Sáng 10/4, Công an TP. Huế đã chỉ đạo Công an phường Thủy Xuân tiếp tục làm việc với ông Nguyễn Ngọc Tùng (SN 1977), trú tại khu định cư Lịch Đợi, phường Thủy Xuân liên quan đến hành vi báo thông tin giả, không đúng sự thật đến cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.

Uống rượu say, trình báo sai sự thật
Return to top