ClockThứ Hai, 10/04/2017 14:27

Bắt xe tải chở 1,5 tấn nội tạng đã bốc mùi

TTH.VN - Một xe tải chở 1,5 tấn nội tạng động vật và gần 200kg thịt chó không có giấy tờ hợp lệ, đã bốc mùi vừa bị cảnh sát giao thông (CSGT) bắt giữ.
Tang vật CSGT thu giữ từ xe tải 

Sáng 10/4, Trạm CSGT Phú Lộc, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết, vừa bàn giao 1,5 tấn nội tạng động vật và khoảng 200kg thịt chó cho công an Phú Lộc xử lý theo thẩm quyền.

Rạng sáng cùng ngày, lực lượng CSGT thuộc Trạm CSGT Phú Lộc làm nhiệm vụ tại km 860 QL1, xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc đã phát hiện xe tải mang biển kiểm soát 43C - 139.34 chạy hướng Nam - Bắc do Phạm Quốc Đại (27 tuổi, trú Xuân Túc, Nghĩa Hà, Quảng Ngãi) điều khiển vi phạm lỗi chuyển làn đường không có tín hiệu báo trước.

Một số thùng chứa động vật đã đổi màu, bốc mùi hôi

Sau khi dừng xe lập biên bản vi phạm, tổ công tác tiến hành kiểm tra trên thùng xe thì phát hiện xe chở 30 thùng nội tạng động vật (mỗi thùng 50kg) và 3 thùng xốp chứa 18 con chó đã làm thịt (mỗi con nặng khoảng 10kg) đã chuyển màu và bốc mùi hôi thối.

Tài xế Phạm Quốc Đại không xuất trình được giấy tờ hợp lệ và số hàng hóa trên không có niêm phong theo đúng quy định. Đồng thời, khai nhận chở số hàng trên ra Hà Nội tiêu thụ.

Toàn bộ tang vật đã được bàn giao cho Công an Phú Lộc tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: Thái Bình 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh giác với đề nghị hỗ trợ mua vé máy bay về nước không rõ nguồn gốc

Ngày 16/7, Đại diện Vietnam Airlines cho biết, trong thời gian qua, lợi dụng tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới, một số đối tượng đã giả mạo là đại diện của Vietnam Airlines để mời người dân mua vé máy bay về nước tránh dịch. Vietnam Airlines khuyến cáo người dân cần đặc biệt cảnh giác với những đề nghị hỗ trợ mua vé máy bay về nước không rõ nguồn gốc.

Cảnh giác với đề nghị hỗ trợ mua vé máy bay về nước không rõ nguồn gốc

TIN MỚI

Return to top