ClockThứ Tư, 21/02/2018 15:21

Bầu cử Nga: Tỷ lệ ủng hộ Tổng thống Putin vẫn ở mức cao

Liên quan đến bầu cử Nga, có tới hơn 70% số người được hỏi trả lời sẽ bỏ phiếu cho ứng cử viên Vladimir Putin.

Chiến dịch tranh cử Tổng thống Nga 2018: Cuộc đua đầy cam goÔng Putin dự kiến thắng lớn trong bầu cử tổng thốngHơn 40 ứng cử viên độc lập tranh cử Tổng thống Nga năm 2018

Khi chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa là diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống Nga, một cuộc thăm dò dư luận cho biết, Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin tiếp tục được ủng hộ với tỷ lệ bỏ xa các ứng viên khác.

Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ảnh: Azaniapost.
Theo cơ quan thăm dò dư luận của chính phủ, trong cuộc thăm dò trong tháng này, 71,5% số người được hỏi đã trả lời sẽ bỏ phiếu cho ông Putin. Có 8 ứng cử viên, bao gồm cả ông Putin, chạy đua trong cuộc bầu cử dự kiến diễn ra vào ngày 18/3 tới.

Giới quan sát tại chỗ nhận định chưa hề có yếu tố nào cản trở Tổng thống đương nhiệm Putin tái đắc cử nhiệm kỳ này và cuộc đua sẽ chỉ diễn ra xung quanh các vị trí thứ 2 và thứ 3./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tháp đồng hồ Big Ben kỷ niệm 100 năm phát sóng tiếng chuông mừng năm mới

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, người dân thủ đô London, Anh vẫn thường đón chờ tiếng chuông quen thuộc từ tháp đồng hồ Big Ben. Đặc biệt, ngày 31/12 năm nay đánh dấu tròn 100 năm ngày tiếng chuông mừng năm mới từ tháp đồng hồ nổi tiếng này được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

Tháp đồng hồ Big Ben kỷ niệm 100 năm phát sóng tiếng chuông mừng năm mới
Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu

Sự sụp đổ của hành lang xuất khẩu Biển Đen - nơi đã tạo điều kiện cho hơn 32 triệu tấn ngũ cốc của Ukraine được xuất khẩu trong năm qua, có nguy cơ gây căng thẳng thị trường trong trung hạn, đẩy giá lương thực lên cao đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới và đẩy hàng triệu người vào cảnh đói kém.

Sự sụp đổ của Thỏa thuận Ngũ cốc Biển Đen gây mối đe dọa lớn toàn cầu
Return to top