ClockThứ Tư, 10/01/2018 16:14

BĐBP tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2018

TTH.VN - Trong hai ngày 9 và 10/01, các đơn vị biên phòng trên hai tuyến biên giới của tỉnh đồng loạt tổ chức hội nghị triển khai công tác biên phòng năm 2018.

Nội dung trọng tâm được các đơn vị xác định tập trung hướng về xây dựng cơ sở biên phòng vững mạnh toàn diện. Trong đó, tiếp tục đổi mới công tác nắm tình hình, chủ động nắm tình hình từ xa, có chiều sâu, không để bị động bất ngờ, nhất là bảo vệ an toàn địa bàn, đơn vị trong dịp đón Tết cổ truyền dân tộc, các ngày lễ lớn trong năm và Festival Huế 2018. Thực hiện tốt công tác đối ngoại biên phòng, tích cực giúp dân, giúp bạn, quan hệ chặt chẽ với lực lượng công an, quân sự các tỉnh Salavan và Sê Kông (Lào) để cùng nhau giải quyết tốt các vấn đề về biên giới, góp phần xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tham gia xây dựng, củng cố cơ sở chính trị, phát triển kinh tế, xã hội các xã biên giới.

Khen thưởng các cá nhân của Đồn biên phòng Nhâm về thành tích công tác biên phòng năm 2017

Các đồn biên phòng đều xây dựng kế hoạch với các mục tiêu và giải pháp cụ thể, sát hợp với chương trình phát triển kinh tế - xã hội, nhiệm vụ QP - AN của các xã, thị trấn biên giới nơi đơn vị đóng quân.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Yêu thương ở lại Ka Lô

Mồ hôi, công sức, trách nhiệm và yêu thương của Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Thừa Thiên Huế đã “ở lại” với bản Ka Lô (huyện Kà Lừm, tỉnh Sê Kông, Lào) để người dân nơi đây có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Yêu thương ở lại Ka Lô
Vươn tới những ước mơ

Nhiệm vụ nào cũng thực hiện thật tốt bằng khát vọng, nhiệt huyết của tuổi trẻ, Thượng úy Nguyễn Nhật Quang, Bí thư chi bộ, Chính trị viên Đại đội Huấn luyện, Phó Bí thư Liên chi đoàn, Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh, vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh, Bộ Tư lệnh BĐBP, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tặng bằng khen; được đề nghị xét tặng danh hiệu “Công dân tiêu biểu” của tỉnh năm 2021.

Vươn tới những ước mơ
Thi đua “4 nhất”

“Lập công dâng Đảng” với “4 nhất” là mục tiêu của Tiểu đoàn Huấn luyện, cơ động, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đặt ra trong đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thi đua “4 nhất”
Return to top