ClockChủ Nhật, 11/08/2019 11:23

Bể bơi TX. Hương Thủy tạm đóng cửa sau vụ một học sinh tử vong

TTH.VN - Sáng 10/8, ông Nguyễn Văn Đấu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Thông tin TX. Hương Thủy cho biết, hiện đơn vị đã tạm đóng cửa bể bơi để chờ kết luận của Công an TX. Hương Thủy nhằm có cơ sở xử lý trách nhiệm các tập thể, cá nhân có liên quan đến việc để xảy ra trường hợp một học sinh tử vong trước đó.

Phát hiện một học sinh tử vong ở bể bơi trên địa bàn TX. Hương ThủyHọc bơi miễn phí từ bể bơi đến đầm pháBể bơi mùa hè & nỗi lo vệ sinh nguồn nước

Cũng theo ông Đấu, bể bơi TX. Hương Thủy nằm trong khuôn viên khu thể thao thuộc sự quản lý của đơn vị và được đưa vào hoạt động từ năm 2014 để phục vụ các giải thi đấu bơi lội.

Bể bơi này được Trung tâm Văn hóa – Thông tin TX. Hương Thủy cho một hộ cá nhân thuê để kinh doanh mở các lớp học bơi và thuê quản lý mỗi năm 20 triệu đồng. Hiện tại, có khoảng 15 lớp học bơi (mỗi lớp khoảng 30 em) và học sinh tử vong nằm trong lớp học bơi ca cuối của buổi sáng 6/8.

Như Thừa Thiên Huế Online trước đó thông tin, người dân phát hiện tại bể bơi ở TX. Hương Thủy (đường Tân Trào, phường Phú Bài) có một học sinh tử vong. Nạn nhân được xác định là em Huỳnh H.(SN 2004), trú tại thôn Tố Đa 1, xã Thủy Tân (TX. Hương Thủy). Em H. vừa mới thi tốt nghiệp THCS, chuẩn bị vào học lớp 10.

Theo ông Nguyễn Văn Chuân, Trưởng thôn Tố Đa 1, bố mẹ H. đi làm ăn xa ở ngoài miền Bắc và H. là con út trong gia đình có 2 anh em trai.

Tin, ảnh: Tâm Anh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top