ClockThứ Tư, 22/08/2018 09:09

Bé gái Indonesia được đặt tên 'Asian Games' nhân dịp Á vận hội

Cha mẹ cháu bé cho biết thêm rằng sẽ cho phép bé gái đổi tên nếu muốn.

Indonesia nỗ lực giải quyết thách thức trong thời gian diễn ra Asian Games 2018Nhật Bản đăng cai Đại hội Thể thao châu Á 2026Indonesia dự kiến ​​kết thúc công tác chuẩn bị Asian Games cuối năm nay

Abidah Asian Games, bé gái chào đời tại Palembang, Indonesia gần thời điểm diễn ra Đại hội Thể thao châu Á 2018. Ảnh: Detiksport

Ông Yordania Denny ở thành phố Palembang, Indonesia đã quyết định đặt tên cho cô con gái thứ ba của mình là Abidah Asian Games, bởi bé gái chào đời một tháng trước, gần với thời điểm diễn ra Đại hội Thể thao châu Á 2018 (Asian Games, hay còn gọi là Asiad) được tổ chức tại thủ đô Jakarta và thành phố Palembang, BBC hôm qua đưa tin.

"Dịp như thế này rất hiếm, nhiều năm mới diễn ra một lần. Chưa kể nó còn được tổ chức tại Palembang. Hiếm khi thành phố tổ chức sự kiện như vậy", Denny giải thích lý do chọn tên cho bé gái. Ông hy vọng con gái mình có thể trở thành vận động viên trong tương lai, thậm chí tham gia thi đấu tại Á vận hội.

"Nếu cháu có tài năng và động lực chơi thể thao, chúng tôi sẽ ủng hộ và cổ vũ", người mẹ tên Vera chia sẻ, trong khi chồng bà gợi ý rằng "Indonesia giỏi môn cầu lông". Họ cho biết thêm rằng sẽ cho phép bé gái đổi tên nếu muốn.

Asiad năm nay diễn ra từ ngày 18/8 đến 2/9, chào đón 12.000 vận động viên và quan chức. Các vận động viên sẽ thi đấu nhiều nội dung, từ các môn thể thao giống Thế vận hội tới những môn mang tính khu vực như dù lượn và cầu mây.

Theo Vnexpress

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Việt Nam - Indonesia Điểm tựa Mỹ Đình
Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi

Chiều ngày 14/3, Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 cho biết đang tiếp nhận điều trị một bệnh nhi (BN) bị chó cắn nghiêm trọng phải khâu 50 mũi, trong đó có nhiều vết thương ở mặt.

Một bé gái bị chó cắn phải khâu 50 mũi
Indonesia mở thầu mua 500.000 tấn gạo

Theo tin từ Reuters, Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia (Bulog) vừa thông báo mời thầu nhập khẩu 500.000 tấn gạo 5% tấm có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Pakistan, Ấn Độ và Trung Quốc.

Indonesia mở thầu mua 500 000 tấn gạo

TIN MỚI

Return to top