ClockThứ Bảy, 24/11/2018 15:48
Phong Điền

Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước

TTH.VN - Ngày 24/11, Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh phối hợp với UBND huyện Phong Điền tổ chức Bế giảng lớp Bồi dưỡng kiến thức Quản lý nhà nước chương trình chuyên viên năm 2018 cho 110 học viên là cán bộ công chức, viên chức của các cơ quan, ban, ngành, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Phong Điền. Dự lễ bế giảng có ông Nguyễn Thiên, TUV, Hiệu trưởng Trường chính trị Nguyễn Chí Thanh.

70 học viên tham gia lớp Trung cấp Lý luận Chính trị - Hành chính ngành giáo dục88 học viên hoàn thành lớp cao cấp lý luận chính trị200 đoàn viên thanh niên tham gia chương trình “Về nguồn”50 học viên hoàn thành khóa học Trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính65 học viên tham gia lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính

Trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc

Lớp bồi dưỡng diễn ra từ ngày 14/7 đến 15/11/2018. Kết quả, 100% học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng đủ điều kiện cấp chứng chỉ của nhà trường; trong đó có 11 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện đã được nhận giấy khen của Nhà trường.

Phát biểu bế giảng lớp học, ông Lê Văn Nghĩa, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên trong khóa học. Đồng thời, bày tỏ tin tưởng và mong muốn từ những kết quả học tập cùng với vốn hiểu biết, kinh nghiệm sẵn có và cách thức tiếp cận mới, sáng tạo, các học viên sẽ tiếp tục phát huy trí tuệ, khả năng, vận dụng sáng tạo đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn để góp phần thiết thực hơn nữa vào hoạt động quản lý, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

TIN MỚI

Return to top