ClockThứ Sáu, 05/02/2016 18:55

Bế mạc Hội báo Xuân Bính Thân - 2016

TTH.VN - Sau bốn ngày diễn ra, chiều 5/2, Hội báo Xuân Bính Thân - 2016 đã bế mạc tại Hội Nhà báo tỉnh. Dự Lễ bế mạc có bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, TBT Báo Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban tổ chức Hội báo Xuân Bính Thân - 2016; đại diện lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông cùng các cơ quan ban ngành trong tỉnh.
Trao báo tượng trưng cho Bộ đội Biên phòng tỉnh

Hội báo Xuân năm nay có sự góp mặt của 492 ấn phẩm báo chí Trung ương, các tỉnh bạn và các sở, ban ngành trong tỉnh. Bên cạnh báo in, còn có sự tham gia của Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh, các trang báo điện tử, website Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh và sự phối hợp của 21 cơ quan, đơn vị.

Trao giấy khen cho các đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc tham gia Hội báo Xuân Bính Thân - 2016

Tại Lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 13 đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc tham gia Hội báo Xuân Bính Thân - 2016.

Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh phát thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt giải tại cuộc thi báo chí viết về chủ đề “Xây dựng xã hội học tập và đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng” .

Sau Lễ bế mạc, các cơ quan báo in tiếp tục trưng bày tại Hội Nhà báo tỉnh để phục vụ bạn đọc. Đến ngày mồng 6 Tết, toàn bộ số báo sẽ được trao tặng cho Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Lê Thọ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top