Thể thao trong nước

Bế mạc Hội thao đoàn viên Công đoàn và người lao động tỉnh

ClockThứ Năm, 26/07/2018 22:46
TTH.VN - Tối 26/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ Bế mạc Hội thao đoàn viên Công đoàn và người lao động tỉnh năm 2018 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Khơi dậy phong trào thể dục thể thao trong đoàn viên Công đoànBồi dưỡng chuyên đề về hội nhập quốc tế cho 240 đoàn viên công đoànPhối hợp đẩy mạnh phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc

Ông Phan Hồng Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị đạt thành tích tốt

Hội thao lần này thu hút đông đảo các cấp Công đoàn hưởng ứng tham gia, gồm 25 đơn vị với 743 vận động viên, diễn ra 328 trận đấu phục vụ cho hàng nghìn lượt công nhân lao động đến xem và cổ vũ hàng ngày.

Sau 11 ngày thi đấu sôi nổi, vui tươi, đoàn kết, hội thao đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Công đoàn Viên chức tỉnh, giải Nhì cho LĐLĐ TP. Huế và giải Ba cho Công đoàn Giáo dục tỉnh. Ngoài ra còn nhiều hạng mục giải khác ở các môn thể thao như: bóng đá, cầu lông, bóng bàn… được trao cho các vận động viên đạt thành tích tốt.

Công đoàn Viên chức đạt giải nhất toàn đoàn tại hội thao năm nay

Hội thao nhằm vận động, khuyến khích các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh cùng chung tay, góp sức thực hiện chủ trương của tổ chức Công đoàn Việt Nam về việc chăm lo tốt hơn cho đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động trên tinh thần “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Lửa” từ những trái tim yêu thương

Trong trái tim của đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Xã đoàn Phú Gia (Phú Vang) luôn cháy ngọn lửa nhiệt huyết và yêu thương, mang ấm áp đến với những phận đời kém may, xây dựng niềm tin trong lòng người dân trên địa bàn.

“Lửa” từ những trái tim yêu thương
Return to top