ClockThứ Bảy, 18/05/2019 07:02

Bế mạc “Lăng Cô – Vịnh đẹp thế giới”

TTH.VN - Sau 2 ngày đêm diễn ra, tối 17/5, lễ hội “Lăng Cô – Vịnh đẹp thế giới” năm 2019 chính khép lại bằng chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Vũ Thị Thu và Mai Thị Vượng giành giải Nhất giải bóng chuyền bãi biển Lăng CôKỷ niệm 10 năm Lăng Cô được vinh danh vịnh đẹp thế giớiGần 1.000 đoàn viên thanh niên tham gia hội trại “Lăng Cô vịnh đẹp thế giới”Trưng bày gần 100 tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh về Lăng Cô

Chương trình nghệ thuật đêm bế mạc (Ảnh Đăng Trung)

Lễ hội đã thu hút hàng vạn du khách, người dân trong khu vực đến tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, như triển lãm ảnh, không gian ẩm thực, bóng chuyền bãi biển… và đặc biệt là chương trình nghệ thuật và màn bắn pháo hoa trong đêm khai mạc.

Lễ hội khép lại để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng và du khách; là dịp để quảng bá và tôn vinh các giá trị kinh tế, văn hóa, danh lam thắng cảnh, môi trường sinh thái của vịnh Lăng Cô.

Trong những ngày diễn ra lễ hội, du khách còn được khám phá, hiểu rõ hơn về lịch sử, vùng đất, con người nơi đây; tham gia các tour du lịch hấp dẫn.

Lễ hội để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng và du khách (Ảnh Đăng Trung)

Lễ hội đã tiếp tục khẳng định thương hiệu của Lăng Cô là vịnh đẹp thế giới; qua đó, thúc đẩy du lịch Lăng Cô hấp dẫn hơn, hướng đến khu du lịch quốc gia, mang tầm quốc tế trong tương lai.

Phát biểu tại đêm bế mạc, ông Hồ Trọng Cầu, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc, Trưởng Ban tổ chức lễ hội đã kêu gọi toàn thể Nhân dân trong huyện và du khách, đặc biệt là cán bộ và Nhân dân trên địa bàn thị trấn Lăng Cô cần nâng cao trách nhiệm trong việc bảo vệ, giữ gìn danh hiệu vịnh đẹp Lăng Cô, xứng đáng với truyền thống lịch sử, vùng đất, con người Lăng Cô hiền hòa, thân thiện, văn minh và hiếu khách.

Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép

Chiều tối ngày 23/4, Đồn Biên phòng Lăng Cô đã phát hiện 1 tàu cá của tỉnh Quảng Ngãi hành nghề giã cào trái phép tại vùng biển ven bờ thuộc huyện Phú Lộc và đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người cùng phương tiện để xử lý theo quy định.

Bắt giữ tàu giã cào hoạt động trái phép
Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô

Tháng 5/2024, vịnh Lăng Cô vừa tròn 15 năm gia nhập Câu lạc bộ những vịnh đẹp thế giới. Dịp đặc biệt này, có rất nhiều trải nghiệm thú vị ý nghĩa để khách đến vịnh đẹp Lăng Cô, từ đó thêm yêu điểm đến này.

Thêm nhiều hoạt động hút khách đến vịnh đẹp Lăng Cô

TIN MỚI

Return to top