ClockThứ Ba, 04/08/2015 07:19

Bế mạc phiên chợ hàng Việt tại Quảng Điền

TTH - Sau 3 ngày diễn ra, tối 2/8, phiên chợ hàng Việt được tổ chức tại xã Quảng Phước (Quảng Điền) đã bế mạc. Đây là hoạt động nhằm kích cầu tiêu dùng hàng Việt do Trung tâm Khuyến công & Xúc tiến thương mại tỉnh phối hợp với UBND huyện Quảng Điền tổ chức.

Phiên chợ thu hút gần 10 DN, cơ sở tham gia với nhiều nhóm hàng hóa như ô tô tải, sách giáo khoa và đồ dùng học tập, hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm, giày dép, sữa, áo quần, nước giải khát… do các DN như Xí nghiệp Thành Lợi, Siêu thị Co.opMart, Công ty Cà phê Kim cương xanh, Công ty TNHH Giày Đăng Tuấn, Nhà sách Fahasa và các cơ sở sản xuất hàng đặc sản của huyện Quảng Điền tham gia. Phiên chợ đã tạo nên sự sôi động cho thị trường nông thôn, đồng thời giúp các DN, cơ sở quảng bá và tiêu thụ các sản phẩm sản xuất trong nước với doanh số bán hàng đạt trên 400 triệu đồng.

Thanh Hương
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo tác động tích cực để phát triển doanh nghiệp bền vững

Chiều 20/4, Liên đoàn lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới (JCI) tại Việt Nam, thuộc Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Trường đại học Kinh tế Huế tổ chức hội thảo với chủ đề “Lãnh đạo 4.0 – Tạo tác động tích cực và phát triển bền vững”. Hội thảo được tổ chức dành cho các chủ doanh nghiệp (DN), quản lý các cấp, nhân viên và các bạn sinh viên.

Tạo tác động tích cực để phát triển doanh nghiệp bền vững
Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn

Công ty TNHH NN MTV Quản lý khai thác công trình thủy lợi tỉnh (Công ty Thủy lợi) vận hành hiệu quả các hệ thống thủy lợi, đê điều, điều phối nguồn nước và phối hợp các địa phương nạo vét các kênh mương, hồ chứa bị bồi lắng để khôi phục, tăng khả năng trữ nước phòng chống hạn mặn.

Điều tiết nước, nạo vét kênh mương ứng phó hạn mặn
Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 đang đến gần nên nhu cầu đặt vé tàu lửa, máy bay để đi du lịch hay về quê hiện nay khá chộn rộn. Dịp lễ năm nay được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều người có kế hoạch đặt mua vé sớm với hy vọng để “săn” vé giá rẻ.

Vé máy bay, tàu lửa “nóng dần” vào dịp lễ
Return to top