Thể thao

Bế mạc, trao giải Cầu lông các câu lạc bộ toàn tỉnh mở rộng

ClockChủ Nhật, 18/09/2022 20:59
TTH.VN - Tối 18/9, tại Trung tâm Thể thao tỉnh đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải Cầu lông các CLB toàn tỉnh mở rộng lần thứ IV - năm 2022 tranh cúp Vũ Bảo, do Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn cầu lông tỉnh phối hợp cùng Báo Thừa Thiên Huế, Đài PTTH Thừa Thiên Huế và các đơn vị tài trợ tổ chức.

Trao giải cho các VĐV đạt thứ hạng cao

Khởi tranh từ ngày 16/8, Giải quy tụ 26 CLB với hơn 530 VĐV tham dự. Ngoài các CLB trên địa bàn tỉnh còn có các đoàn vận động viên đến từ nhiều tỉnh, thành có phong trào cầu lông mạnh trong cả nước.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB An Thùy, giải Nhì toàn đoàn cho CLB Vũ Bảo 1 và giải Ba toàn đoàn thuộc về CLB Hồ Hà (Đà Nẵng). Đồng thời, ban tổ chức đã trao trên 20 bộ huy chương cho các VĐV đạt thứ hạng cao ở 9 nhóm tuổi.

Theo đánh giá của ban tổ chức, giải đấu năm nay có sự góp mặt của hầu hết những VĐV phong trào xuất sắc của tỉnh Thừa Thiên Huế cùng nhiều tỉnh, thành bạn nên đây là giải đấu có số lượng VĐV tham gia đông nhất từ trước đến nay.

Tại giải lần này, ban tổ chức đã cho phép các vận động viên chuyên nghiệp cùng tham gia nên thu hút rất nhiều tay vợt có thứ hạng cao, các tay vợt kiện tướng đến từ các tỉnh, thành như Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thái Bình, Bắc Giang...

Với sự chuẩn bị chu đáo, các VĐV tham dự giải đã thi đấu tích cực, hết mình, thể hiện được trình độ chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, sôi nổi và kịch tính.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top