ClockChủ Nhật, 09/06/2019 17:52

Bế mạc vòng sơ khảo Liên hoan văn nghệ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

TTH.VN - Chiều 9/6, Ban Tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức bế mạc vòng sơ khảo và trao giải cho các đội, tiết mục xuất sắc nhất.

Khai mạc liên hoan văn nghệ “Tự hào dưới cờ Đảng quang vinh”Liên hoan tiếng hát giáo viên TP. Huế

Ban Tổ chức liên hoan trao giải Nhất các bảng cho các đơn vị  

Tham gia vòng sơ khảo với chủ đề "Tự hào dưới cờ Đảng quang vinh" có 56 đội văn nghệ đại diện cho các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Các đội được chia làm 4 bảng với 173 tiết mục cho các thể loại: đơn ca, song ca/tam ca, tốp ca và múa.

Kết quả, Ban Tổ chức liên hoan đã chọn 4 đội giải nhất, 4 đội giải nhì, 4 đội giải ba, 12 đội giải khuyến khích của các vòng bảng và 4 tiết mục xuất sắc nhất cho các thể loại ở vòng sơ khảo.

Qua đó, Ban Tổ chức liên hoan cũng đã chọn 12 đội đoạt các giải (nhất, nhì, ba) của 4 bảng để tham dự vòng chung khảo sẽ được tổ chức vào ngày 29/6.

Một trong những tiết mục tham gia liên hoan 

4 đội đoạt giải Nhất gồm: Trường cao đẳng Sư phạm Huế; Sở Văn hóa và Thể thao; Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế và Trung tâm Pháp y tâm thần khu vực miền Trung.

4 đội đoạt giải Nhì, gồm: Bưu điện tỉnh; Bảo hiểm Xã hội tỉnh; Sở Y tế và Cục Thuế tỉnh.

4 đội đoạt giải Ba, gồm: Văn phòng UBND tỉnh; Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Công ty CP cấp nước Thừa Thiên Huế và Cục Hải quan.

4 tiết mục xuất sắc nhất ở các thể loại gồm: Linh thiêng Việt Nam (đơn ca) - Cục Thuế tỉnh; Múa "Nghề xưa" - Văn phòng UBND tỉnh; Hãy vươn cao hơn (tam ca) - Trường cao đẳng Sư phạm Huế; Vinh quang Việt Nam (tốp ca) - Bảo hiểm Xã hội tỉnh.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

Chiều 14/2 (nhằm ngày mồng 5 Tết Giáp thìn), UBND T,P. Huế tổ chức bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố; các sở, ban, ngành, các Hội Sinh vật cảnh và người dân.

Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024
Bế mạc chương trình tết Huế 2024

Sáng 5/2, Ban Tổ chức (BTC) chương trình tết Huế 2024 tổ chức lễ bế mạc và trao giải cho các đơn vị, địa phương. Tham dự, có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố và các ban ngành, doanh nghiệp, địa phương trên địa bàn.

Bế mạc chương trình tết Huế 2024

TIN MỚI

  • Redefining talent management: The evolving landscape of hr outsourcing
Return to top