ClockThứ Ba, 13/04/2021 16:42

Bến xe Huế tăng cường hàng trăm xe phục vụ khách trong dịp lễ 30/4

TTH.VN - Thông tin này vừa được ông Phạm Xuân Sơn, Giám đốc Bến xe Huế cho biết vào chiều 13/4.

Thí điểm ô tô 2 tầng thoáng nóc chở khách du lịchTăng cường công tác số hoá trên phần mềm dịch vụ côngRa quân kiểm tra xe ô tô kinh doanh vận tải khách trái phép

Dự kiến vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tới khách nội địa đến Huế sẽ tăng

Theo lãnh đạo đơn vị này, hiện nay hành khách đi lại vẫn còn yếu do ảnh hưởng dịch COVID-19. Tuy vậy như mọi năm vào những ngày lễ 30/4 và 1/5, hành khách đi lại nhiều, nhất khách đi các chặng ngắn như Huế đi các tỉnh bắc, nam miền Trung và ngược lại. Do đó, hiện nay Bến xe Huế cùng các doanh nghiệp kinh doanh vận tải đã chủ động kế hoạch tăng cường thêm xe, thêm chuyến với số xe dự phòng theo tuyến lên hàng trăm xe để phục vụ khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5, tuyệt đối không để tình trạng tồn ứ khách.

Ông Sơn liệt kê: “Nếu ngày thường, tại bến có 50 đầu xe đi Đà Nẵng; 15 xe đi Quảng Nam; 10 xe đi Bình Định; 10 đi Khánh Hòa... thì dịp lễ sẽ tăng cường 30-40%. Ngoài ra, nếu lượng khách có nhu cầu đi một hay nhiều tỉnh nào đó tăng cao, chúng tôi cũng sẽ có kế hoạch điều xe chạy tuyến này sang tuyến kia để đảm bảo đủ nhu cầu đi lại cho người dân".

Ngoài ra, Bến xe Huế khuyến cáo các nhà xe niêm yết bán đúng giá vé và khuyến mại thêm dịch vụ hậu cần khăn lạnh, nước uống, phòng dịch trên hành trình...

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
Không để khách đi tàu, xe ùn ứ

Sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn, lượng khách đi tàu, xe tăng khá nhiều nhưng chưa đột biến. Đây là dịp các đơn vị quản lý vận tải theo dõi tình hình để có phương án điều chỉnh tour, tuyến, đảm bảo cho hành khách đi lại an toàn.

Không để khách đi tàu, xe ùn ứ
Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn

Ngày 3/2, lực lượng liên ngành Thanh tra giao thông phối hợp Cảnh sát giao thông và quản lý hành chính về trật tự xã hội tỉnh, thành phố… tiếp tục mở đợt cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn giao thông (ATGT) tàu, xe vào dịp cận Tết Giáp Thìn 2024 trên địa bàn.

Cao điểm kiểm tra, kiểm soát trật tự an toàn tàu xe dịp Tết Giáp Thìn
Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

Cùng với khám chữa bệnh, các bệnh viện đã quan tâm đầu tư trang thiết bị chăm sóc, giữ ấm khi trời chuyển lạnh. Người bệnh được hưởng các tiện nghi đảm bảo sức khoẻ, nâng cao thể trạng, yên tâm điều trị… ​

Giữ ấm cho người bệnh ngày đông

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top