ClockThứ Ba, 08/09/2020 18:54

Bệnh nhân COVID-19 cuối cùng được điều trị tại Huế xuất viện

TTH.VN - Chiều 8/9, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết nam bệnh nhân COVID-19 số 477 (56 tuổi, người Quảng Nam) - bệnh nhân cuối cùng được chuyển về Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 điều trị, đã xuất viện.

Thêm một bệnh nhân COVID-19 điều trị ở Huế khỏi bệnhBệnh nhân số 523 được xuất viện

Sau khi được điều trị khỏi bệnh COVID-19, bệnh nhân 477 tiếp tục được chuyển tuyến đến Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng để tiếp tục theo dõi và điều trị các bệnh nền.

Bệnh nhân 477 được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 từ ngày 31/7/2020. Tại thời điểm ra viện, bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm 4 lần âm tính với COVID-19.

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

TIN MỚI

Return to top