ClockChủ Nhật, 22/08/2021 15:47

Bệnh viện dã chiến Chân Mây đã có 4 ca F0 xuất viện

TTH.VN - Tin từ Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc chiều 22/8 cho biết, sau khi Bệnh viện Đa khoa Chân Mây chuyển trạng thái sang điều trị bệnh nhân F0, đến nay đã có 4 ca F0 được điều trị khỏi bệnh cho xuất viện.

Tiếp nhận F0 tại Bệnh viện dã chiến Chân Mây

Hiện tại, tổng số bệnh nhân đang điều trị ở đây là 219 ca. Trong đó, có 165 ca F0, 54 ca có test nhanh kháng nguyên dương tính đang chờ khẳng định PCR, tất cả những ca F0 được chuyển về từ các T tập trung trên địa bàn toàn tỉnh và các ca dương tính trên địa bàn.

Bác sĩ Lê Viết Cường, Giám đốc TTYT Phú Lộc cho biết, để khống chế lây nhiễm dịch bệnh trên địa bàn, đến nay, ngành y tế huyện đã tiến hành lấy mẫu PCR cho 26.473 trường hợp, đồng thời đẩy nhanh công tác tiêm phòng COVID-19 cho trên 5.120 người ở địa phương.

Tin, ảnh: Bá Trí

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiên quyết không điều hành giật cục, chuyển trạng thái đột ngột

Chủ trì phiên họp thường kỳ tháng 8/2022 của Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo tiếp tục tập trung thực hiện tốt 4 ổn định, 3 tăng cường, 2 đẩy mạnh, 1 tiết giảm và 1 kiên quyết không, bao gồm việc phải luôn chủ động, linh hoạt, sáng tạo, khoa học, hiệu quả và chắc chắn, không điều hành giật cục, chuyển trạng thái đột ngột...

Kiên quyết không điều hành giật cục, chuyển trạng thái đột ngột

TIN MỚI

Return to top