ClockThứ Hai, 04/07/2016 20:44

Bệnh viện Hương Trà triển khai phẫu thuật cắt amydal gây mê

TTH - Sau một thời gian chuẩn bị, với sự hỗ trợ chuyển giao kỹ thuật của Bệnh viện Trung ương Huế, kíp phẫu thuật của Bệnh viện Đa khoa thị xã Hương Trà triển khai thành công phẫu thuật cắt amydal gây mê.

So với phẫu thuật bằng phương pháp gây tê, phương pháp gây mê có nhiều lợi ích: an toàn, hiệu quả, đỡ chảy máu và sang chấn tinh thần sau khi cắt; thời gian nằm viện ngắn hơn, sau 2 đến 3 ngày, bệnh nhân có thể ra viện; có thể thực hiện được ở mọi lứa tuổi.

Xuân Hồng 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám sàng lọc Glôcôm cho gần 1.000 người

Chiều 11/3, Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Trung tâm Mắt của đơn vị sẽ tổ chức khám sàng lọc glôcôm cho gần 1.000 người. Đây là hoạt động ý nghĩa, nhân văn diễn ra từ 11 đến 17/3 nhân “Tuần lễ Glôcôm thế giới”. ​

Khám sàng lọc Glôcôm cho gần 1 000 người
Kyoto có kế hoạch triển khai dịch vụ xe buýt du lịch để giải quyết tình trạng quá tải

Đối mặt với sức ép từ sự bùng nổ sau đại dịch của ngành du lịch, Cố đô Kyoto của Nhật Bản đang xem xét thành lập xe buýt tốc hành để đưa du khách đến các điểm tham quan nổi tiếng trực tiếp từ ga xe lửa chính, nhằm giảm bớt tình trạng đông đúc trên các xe buýt thành phố và gây căng thẳng cho người dân địa phương.

Kyoto có kế hoạch triển khai dịch vụ xe buýt du lịch để giải quyết tình trạng quá tải
Tạo sự đồng bộ, thống nhất trong việc đưa các luật, nghị quyết của Quốc hội vào thực tiễn

Ngày 7/3, Ủy ban Thường vụ Quốc hội phối hợp với Chính phủ, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các cơ quan liên quan tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc lần thứ hai triển khai luật, nghị quyết của Kỳ họp thứ 6 và Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV. Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì hội nghị.

Tạo sự đồng bộ, thống nhất trong việc đưa các luật, nghị quyết của Quốc hội vào thực tiễn

TIN MỚI

Return to top