ClockThứ Ba, 25/08/2020 15:20

Bệnh viện Trung ương Huế cho xe đón – trả bệnh nhân tái khám

TTH.VN - Theo đó, để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời tạo điều kiện cho người dân ngoại tỉnh có nhu cầu đến khám chữa bệnh tại Thừa Thiên Huế, Bệnh viện Trung ương Huế có hướng dẫn cụ thể cho từng nhóm người bệnh.

“Không thể nhìn thấy khuôn mặt, nhưng tình yêu thương sẽ không thể quên…”Triển khai hệ thống đăng ký tái khám và tư vấn khám chữa bệnh trực tuyến

Trước tiên, bệnh nhân ngoại tỉnh phải đăng ký trực tuyến qua mạng tại website: www.tuongtac.thuathienhue.gov.vn/khamchuabenh; hoặc gọi vào số đường dây nóng miễn phí 19001075 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn tái khám theo hẹn và thông báo với các chốt kiểm soát để được đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Tiếp đó, các bệnh nhân sau khi đã được chấp thuận khám và điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế sẽ được Bệnh viện bố trí xe đón tại các chốt để đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế. Giờ đón cụ thể là 9h sáng mỗi ngày tại chốt phía Nam ở thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc); hoặc mỗi giờ 2 lần tại chốt phía Bắc (thị trấn Phong Điền). Với những bệnh nhân không phải nhập viện, vào lúc 16h00 hằng ngày, xe của bệnh viện sẽ đưa trở lại các chốt để về địa phương.

Đối với những trường hợp cấp cứu/chuyển tuyến đến Bệnh viện Trung ương Huế, các cơ sở y tế phải liên hệ trước theo hai số điện thoại: 0945. 313.999 (TS.BS Nguyễn Thanh Xuân, Phó Giám đốc Bệnh viện Trung ương Huế), hoặc số 0965. 301.212 (số điện thoại trực lãnh đạo bệnh viện). Với những trường hợp này, trên giấy chuyển viện ghi rõ thêm về tình trạng bệnh, dịch tễ và các yếu tố nghi nhiễm COVID-19 của bệnh nhân và người nhà đi kèm.  

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân

TIN MỚI

Return to top