ClockChủ Nhật, 26/07/2020 15:32

Bệnh viện Trung ương Huế đưa ra 6 khuyến cáo cho bệnh nhân và người nhà

TTH.VN - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Bệnh viện Trung ương Huế đưa ra 6 khuyến cáo nhằm tăng cường quản lý chặt bệnh nhân và người nhà khi đến đây.

Bệnh viện Trung ương Huế khử khuẩn phương tiện ra vào làm nhiệm vụ tại khu cách ly điều trị bệnh nhân COVID-19

Theo đó, người dân phải khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt trung thực và chính xác khi vào bệnh viện; hạn chế đi lại trong bệnh viện và bệnh nhân không được ra khỏi cổng bệnh viện khi không có lý do; không bắt tay với người khác và tránh sờ, nắm đồ vật lạ; rửa tay thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn, tránh chạm tay vào mắt, mũi, miệng; đeo khẩu trang khi đến bệnh viện; mỗi bệnh nhân không quá một người nhà…

Đồng Văn  

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thông tin doanh nghiệp
Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu: Bí quyết kéo dài tuổi xuân

Bí quyết của mỗi người phụ nữ không chỉ là giữ cho tâm hồn luôn trẻ trung và năng động mà còn là duy trì vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ của làn da. Tuy nhiên, với thời gian lão hóa da là điều không thể tránh khỏi. Để đối phó với nỗi lo lão này, phương pháp căng chỉ da mặt bằng chỉ vàng 24K tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu là trợ thủ đắc lực. Đây chính là bí quyết giúp chị em kéo dài tuổi xuân hiệu quả.

Căng da chỉ vàng tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ Á Âu Bí quyết kéo dài tuổi xuân
Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là những từ khóa đắt giá của mùa tuyển sinh năm nay. Vậy làm thế nào để thí sinh chọn ngành học phù hợp với năng lực? Các chuyên gia thuộc top đầu các trường đào tạo những ngành này đã có phân tích xu hướng chọn ngành, trường phù hợp cho thí sinh.

Chuyên gia khuyến cáo lựa chọn ngành Khoa học máy tính AI

TIN MỚI

Return to top