ClockThứ Năm, 02/04/2020 21:08

Bệnh viện Trung ương Huế lan tỏa tinh thần chống dịch COVID-19

TTH.VN - Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Bệnh viện Trung ương Huế có nhiều hoạt động lan tỏa tinh thần đoàn kết, quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Nguy cơ bị bệnh nặng hoặc tử vong vì COVID-19 tăng dần theo độ tuổiPhương pháp đột phá của Đức xét nghiệm SARS-CoV-2 siêu nhanh và hiệu quảThêm một trường hợp chia sẻ thông tin sai sự thật liên quan đến dịch bệnh COVID - 19Triển vọng từ máy bóp bóng ambu trợ thởTiếp sức chống dịch, chia sẻ cùng người lao động khó khănFacebook thêm tính năng trợ giúp cộng đồng thời Covid-19Nhẫn thông minh có thể phát hiện sớm triệu chứng của Covid-19

"Chúng tôi đi làm vì bạn, bạn hãy ở nhà vì chúng tôi", cùng sát cánh với những đồng nghiệp ngành y trong cả nước, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Trung ương Huế cũng đã nhanh chóng hưởng ứng thông điệp trên nhằm lan tỏa tinh thần đoàn kết, quyết tâm chiến thắng đại dịch COVID-19, đặc biệt là trong 15 ngày thực hiện cách ly toàn xã hội.

Những hình ảnh hưởng ứng thông điệp “Chúng tôi đi làm vì bạn, bạn hãy ở nhà vì chúng tôi” của Bệnh viện TW Huế:

Các y, bác sĩ Bệnh viện TW Huế gửi thông điệp đến mọi người

Đội ngũ y, bác sĩ tại khu cách ly điều trị bệnh nhân COVID -19

Những y, bác sĩ tại khoa Nội tiết thần kinh hưởng ứng thông điệp

Chung tay đẩy lùi dịch COVID - 19

Đội ngũ khoa Cấp cứu tim mạch - can thiệp với quyết tâm cao

Những người nơi tuyến đầu chóng dịch một lòng đoàn kết

Chiến thắng đại dịch cần sự chung tay

Các bác sĩ luôn mang trong mình nhiệt huyết và trái tim nồng ấm để chiến đấu trong cuộc chiến chống đại dịch

                                                                                Văn Bốn (Thực hiện)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa thông điệp bảo vệ quyền trẻ em

Gần gũi, sinh động và thiết thực, sự đa dạng của các mô hình, chương trình tuyên truyền đã tăng cường nhận thức về bảo vệ quyền trẻ em cho chính trẻ em, mỗi người dân, gia đình và toàn xã hội.

Lan tỏa thông điệp bảo vệ quyền trẻ em
Lan tỏa tình yêu Huế xưa

Nhìn thấy được sức mạnh của mạng xã hội, Đào Hữu Quý thử thách bản thân bằng việc trở thành “nhà sáng tạo nội dung” (content creator), “nhồi nặn” sức hút của vẻ đẹp truyền thống Huế thành những video về văn hóa Huế… đăng lên mạng xã hội, khởi đầu là các món ăn độc lạ của Cố đô.

Lan tỏa tình yêu Huế xưa
COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm

Một nghiên cứu quy mô lớn vừa công bố sáng nay (12/3) cho biết đại dịch COVID-19 đã khiến tuổi thọ trung bình của người dân trên toàn thế giới giảm 1,6 năm trong 2 năm đầu tiên của đại dịch, một mức giảm nghiêm trọng hơn so với trước đây.

COVID-19 khiến tuổi thọ trung bình toàn cầu giảm 1,6 năm
Lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện

Không chỉ tích cực trong công tác hội, cùng giúp nhau phát triển kinh tế, xây dựng gia đình ấm no hạnh phục, thời gian qua, các hội viên phụ nữ tích cực trong các phong trào, hoạt động địa phương. Trong đó, phong trào hiến máu tình nguyện (HMTN) phát triển mạnh mẽ, thu hút các chị em hội viên, phụ nữ nhiệt tình hưởng ứng, có nhiều hội viên hiến máu trên dưới 10 lần, có những hội viên một năm tham gia hiến máu hai lần.

Lan tỏa phong trào hiến máu tình nguyện
Return to top